Cựu sao Newcastle bán bao cao su đủ mùi

thứ bảy 27-9-2014 14:04:13 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Faustino Asprilla – cựu tiền đạo Newcastle vừa bước vào thế giới kinh doanh loại hàng đặc biệt là một

(Thethao24.tv) – Faustino Asprilla – cựu tiền đạo Newcastle vừa bước vào thế giới kinh doanh loại hàng đặc biệt là một loại bao cao su có mùi trái cây.

>>>Các cầu thủ Barca ăn gì sau mỗi trận đấu?

>>>Cầu thủ UAE tổ chức mua dâm ngay trước trận gặp Olympic Việt Nam

>>>Bồ Ronaldo lại thả rông ngực giữa biển xanh

Theo El Tiempo, Asprilla đang tiến hành đàm phán với một đối tác của Trung Quốc để sản xuất loại sản phẩm mà bất kỳ ai cũng phải dùng này. Bên cạnh việc kinh doanh, Asprilla cũng sẽ hỗ trợ chiến dịch phòng chống căn bệnh thế kỉ AIDS và mang thai ở tuổi vị thành niên. “Đó là một ý tưởng tốt, và sẽ đóng góp nhiều cho chiến dịch tình dục an toàn”, Asprilla chia sẻ với tờ El Tiempo của Colombia.

Tin 2
Huyền thoại người Colombia Asprilla với sản phẩm của mình

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo 44 tuổi này tiết lộ bí quyết thành công của anh là ở hương vị mùi được sử dụng trong các sản phẩm. Bên cạnh những mùi hương truyền thống như dâu, táo thì các loại hương khác sẽ được thử nghiệm và cho ra mắt trong tương lại. “Một số người bạn của tôi ở Medellin đã đưa ra ý tưởng bao cao su có hương vị và tôi nghĩ rằng nó sẽ được vui để thực hiện điều đó. Mục tiêu chính của tôi là được hỗ trợ một chiến dịch ngăn chặn AIDS và mang thai vị thành niên”, Asprilla tiết lộ.

Gia Bách

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm