Cựu VĐ Olympic phá kỷ lục dùng... mông đập bóng

thứ hai 3-9-2018 14:04:38 +07:00 0 bình luận
Nhật Bản là đất nước của những con người thú vị và cựu Vô địch Wrestling Olympic Saori Yoshida cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là pha lập kỷ lục hết sức... khó đỡ này.

Nhật Bản là đất nước của những con người thú vị và cựu Vô địch Wrestling Olympic Saori Yoshida cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là pha lập kỷ lục hết sức... khó đỡ này.

Hẳn khán giả đã quá quen với những trò độc trên các kênh truyền hình Nhật Bản, nơi họ có thể gây cười với mọi thứ mà cả thế giới không hề nghĩ ra.

Mới đây, huyền thoại Wrestling Saori Yoshida bất ngờ tái xuất sau 2 năm giải nghệ, nhưng không phải trên sới vật mà là... bàn đập mông vào bóng.

Cựu VĐ Olympic phá kỷ lục dùng... mông đập bóng - Ảnh 2.

Saori Yoshida thống trị làng Wrestling suốt 4 mùa Olympic từ 2004 - 2016.

Sách kỷ lục Guinness gần như không từ chối bất cứ đề nghị xác lập kỷ lục nào, dù nó có kỳ cục đến mấy. Và kỷ lục mà Yoshida đã chọn để "tham chiến" là màn đập vỡ 104 quả bóng bay bằng...mông trong một phút .

Sau 3 tấm HCV Wrestling liên tiếp từ 2004-2012, thêm một tấm HCB Wrestling Olympic 2016, tưởng rằng ngôi sao 35 tuổi sẽ chìm vào quên lãng với ý định giải nghệ thi đấu. Nhưng cái cách Saori Yoshida quay lại trước ống kính truyền hình và phá đậm kỷ lục chắc chắn sẽ là điều ấn tượng nhất mà cộng đồng wrestler chuyên nghiệp từng làm được bên ngoài thảm đấu.

Saori Yoshida xác lập kỷ lục thế giới mới: đập 129 quả bong bóng bằng mông trong 1 phút.

Không chỉ là một trò đùa, chương trình trên được đầu tư nghiêm túc tới mức mời hẳn bộ đôi hài kịch nổi tiếng Nhật Bản Koji và Daiki đến chỉ để làm nhiệm vụ pha trò và... nhét bóng vào bàn tọa.

Với cơ bắp của một thể thao chuyên nghiệp, tính linh hoạt của cơ đùi, Yoshida dễ dàng đánh bại kỷ lục cũ.

Được biết, toàn bộ kinh phí có được từ show truyền hình vừa điên rồ vừa táo bạo này sẽ được Yoshida chuyển giao cho các quỹ từ thiện Nhật Bản.

Ngoài ra, đây không phải là lần duy nhất Yoshida thử sức với những kỷ lục của quả bong bóng. Trước đây, cô còn tham gia một show thử thách đập bong bóng, nhưng may mắn là lần... không dùng mông.

Cựu VĐ Olympic phá kỷ lục dùng... mông đập bóng - Ảnh 5.

Trước đây, Saori Yoshida còn tham gia một show thử thách đập bong bóng khác, nhưng bằng tay

Một lần nữa, đất nước mặt trời mọc thú vị đến mức kỳ cục này lại khiến thế giới phải ngã mũ kính phục về cách họ giữ cho những VĐV chuyên nghiệp tiếp tục gắn bó với hoạt động cộng đồng sau thời hoàng kim.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm