Danh sách ĐT Brazil tham dự Copa America 2019: Fabinho sắm vai khán giả

Nguyên Vũ
thứ bảy 18-5-2019 0:06:03 +07:00 0 bình luận
HLV Tite vừa gút danh sách 23 cầu thủ Brazil tham dự Copa America 2019 diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Là chủ nhà Copa America 2019, mục tiêu của Brazil không gì khác ngoài chức vô địch. Để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào tháng 6 tới, HLV Tite đã chốt dánh sách 23 cầu thủ tham dự giải. 

Bên cạnh những cái tên nổi bật như Neymar (PSG), Ederson, Fernandinho, Gabriel Jesus (Man City), Philippe Coutinho, Arthur Melo (Barcelona), Richarlison (Everton), Roberto Firmino, Alisson (Liverpool), danh sách triệu tập của HLV Tite còn có sự xuất hiện của một vài nhân tố mới được kỳ vọng, đó là Eder Militao (Real Madrid), Lucas Paqueta (AC Milan) và cầu thủ chạy cánh David Neres, người đã có một mùa giải xuất sắc tại Ajax.

Ở chiều ngược lại, HLV Tite đã gạch tên 3 gương mặt rất đáng chú ý, gồm Vinicius (Real Madrid), Fabinho (Liverpool) và Lucas Moura (Tottenham). Nếu như trường hợp của Vinicius phần nào có thể hiểu được vì anh đang dính chấn thương, thì quyết định loại Fabinho và Moura thực sự gây tranh cãi.

Fabinho đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo Liverpool, trong khi Moura đang chơi bùng nổ giai đoạn cuối mùa, giúp Tottenham góp mặt trong trận chung kết Champions League.

Danh sách 23 cầu thủ Brazil tham dự Copa America 2019:

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Man City), Cassio (Corinthians).

Hậu vệ: Daniel Alves (PSG) Fagner (Corinthians), Filipe Luis (Atlético Madrid), Alex Sandro (Juventus), Miranda (Inter Milan), Thiago Silva (PSG), Marquinhos (PSG), Eder Militao (Porto/Real Madrid).

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Fernandinho (Man City), Arthur (Barcelona), Allan (Napoli), Lucas Paqueta (Milan), Philippe Coutinho (Barcelona).

Tiền đạo: Neymar (PSG), Richarlison (Everton), David Neres (Ajax), Everton (Gremio), Roberto Firmino (Liverpool), Gabriel Jesus (Man City).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm