Dani Alves nhận số áo đặc biệt sau khi từ chối Man City và Tottenham

Gia Bảo
thứ sáu 2-8-2019 14:05:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã nhận số áo đặc biệt sau khi từ chối Man City và Tottenham để trở về quê nhà Brazil thi đấu.

Dani Alves đã hoàn thành việc chuyển sang Sao Paulo và được cấp một số áo bất thường. Dù chủ yếu chơi hậu vệ cánh nhưng cầu thủ kỳ cựu này lại khoác chiếc áo số 10 lạ lẫm vốn thường dành cho tiền đạo hoặc tiền vệ sáng tạo.

Ở tuổi 36, Alves mới giành chức vô địch Ligue 1 với PSG trước khi trở lại CLB thời niên thiếu của mình. Man City và Tottenham đều mời chào nhưng cựu ngôi sao Barca đều từ chối cả hai. Thay vào đó, hậu vệ cánh huyền thoại đã ký hợp đồng 3 năm với Sao Paulo, sau đó anh được trao chiếc áo số 10.

Dani Alves nhận số áo đặc biệt sau khi từ chối Man City và Tottenham
Dani Alves nhận áo số 10 tại Sao Paulo

Với số áo nói trên, người ta cho rằng Alves có thể đóng vai trò cao hơn trên sân trong những năm cuối cùng của sự nghiệp thay vì chơi như một hậu vệ cánh hoặc cầu thủ chạy cánh.

Tất nhiên, Alves không phải là người đầu tiên lựa chọn số áo bất thường. Khalid Boulahrouz mặc áo số 9 ở Chelsea mặc dù là một hậu vệ, trong khi tiền đạo Wilfried Bony mặc áo số 2 ở Swansea và Asamoah Gyan nhận số 3.

Khi Alves ký hợp đồng với Sao Paulo, Chủ tịch Carlos Augusto de Barros de Silva cho biết: “Daniel Alves là hiện thân của những gì ban lãnh đạo hình dung cho Sao Paulo - một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và được công nhận về sự chuyên nghiệp to lớn, quyết tâm và khát khao vô tận của mình cho danh hiệu và chiến thắng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm