David Beckham chính thức chuyển nghề diễn viên: Chấp nhận mọi… “gạch đá”

chủ nhật 6-9-2015 16:58:14 +07:00 0 bình luận
Trên tờ The Times, David Beckham chính thức lên tiếng xác nhận về nghề nghiệp tiếp theo trong cuộc đời anh là diễn viên điện ảnh. Cựu đội trưởng ĐT cũng quả quyết, anh chấp nhận mọi lời chỉ trích, “gạch đá” từ vai diễn đầu tiên của mình…

David Beckham không lạ gì với môn nghệ thuật thứ 7. Năm 2002, cựu tiền vệ Man Utd đã xuất hiện trong bộ phim “Bend it like Beckham” với vai cameo (xuất hiện với tư cách chính mình). Gần nhất, Becks cũng vào vai cameo cho bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Guy Ritchie là The Man From U.N.C.L.E.

David Beckham chính thức chuyển nghề diễn viên: Chấp nhận mọi... “gạch đá”Nhưng từ cameo hoặc đóng những thước phim ngắn quảng cáo tới diễn viên chuyên nghiệp là cả một vấn đề, liệu Beckham có thành công với môn nghệ thuật này như đã từng gặt hái những thành công trên sân cỏ? Beckham thổ lộ với The Times: “Tôi biết diễn viên là một nghề rất khó, bạn phải có những kỹ năng và khả năng diễn xuất tốt. Dĩ nhiên tôi sẽ không vội vàng, mà sẽ còn phải học hỏi nhiều hơn nữa. Tôi hài lòng với những gì mình đạt được cho tới ngày hôm nay, tôi có thể đối mặt với mọi thách thức và chấp nhận mọi lời chỉ trích để hướng tới những thành công mới”.

Beckham cũng cho biết: “Tôi biết khá nhiều cầu thủ bóng đá, VĐV thể thao hay những người nổi tiếng khác chuyển nghề làm diễn viên và thành công”. Cầu thủ bóng đá thành công nhất khi lấn sân tới Hollywood có lẽ là Vinnie Jones. Tài tử 50 tuổi người Anh này bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 1998 và cho tới nay, anh đã thủ vai hàng trăm bộ phim tại Hollywood. Sự nghiệp điện ảnh của Jones thành công tới mức, không nhiều người nhớ anh từng thi đấu tại Anh cho các đội bóng như Leeds, Chelsea hay QPR. Sau Vinnie Jones, đàn anh của Beckham tại Man Utd là Eric Cantona cũng khá thành công khi lấn sân điện ảnh sau giải nghệ.

Thời còn thi đấu tại L.A Galaxy, Becks kết thân với nhiều ngôi sao lừng danh Hollywood, trong đó có Tom Cruise. Ngôi sao của “Nhiệm vụ bất khả thi” từng khẳng định, Becks có tố chất điện ảnh và anh muốn được sát cánh cùng Becks trong một bộ phim bom tấn. Trên thực tế, Beckham cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim truyền hình thời ở L.A Galaxy. Nhưng cho tới thời điểm này, Becks mới sẵn sàng cho sự nghiệp mới. Theo báo chí Anh, người nâng đỡ Beckham tới Hollywood là nhà sản xuất, đạo diễn Guy Ritchie.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm