David Beckham tặng iPhone khiến fan phát khóc

thứ năm 23-7-2015 17:42:11 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ người Anh tham dự show truyền hình Knock Knock Live và tặng tiền, iPhone cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Knock Knock Live là một chương trình truyền hình ăn khách ở Anh. Trong chương trình này, những nhân vật nổi tiếng sẽ bất ngờ gõ cửa một gia đình khó khăn đã được lựa chọn từ trước, để tặng tiền và hiện vật có giá trị.

becks

Mới đây, David Beckham đã tham dự chương trình này và tới thăm nhà một người công nhân tên Victor Gonzalez. Sau khi chào hỏi chủ nhà, Becks đã tặng 7 chiếc iPhone cho từng thành viên trong gia đình cùng hóa đơn chi phí cho 10 năm tới đã được thanh toán.

becks2

Thay mặt chương trình, Beckham phát biểu: “Tôi đến đây vì một vài lý do và một trong những lý do chính là tôi đã được kể về gia đình các bạn, tôi cảm thấy vinh dự khi tới đây, được chào đón và gặp từng người một. Tôi được kể rằng các bạn đã làm việc chăm chỉ và tôi cũng được biết rằng gia đình các bạn thật tuyệt vời, luôn gắn bó với nhau”.

Beckham đã trao cho vợ chồng anh Gonzalez tấm séc trị giá 100.000 USD. Victor Gonzalez đã nghẹn ngào khóc trong hạnh phúc khi nhận được những món quà bất ngờ từ David Beckham.

khoc

Sau đó, cựu cầu thủ Man United và Real đã nhận lời chơi bóng trong vườn nhà với các thành viên gia đình anh Gonzalez. Được biết, Victor Gonzalez từng là một cầu thủ ở Mexico nhưng phải bỏ dở nghiệp quần đùi áo số để làm công nhân kiếm tiền nuôi gia đình.

bong

Phát biểu cảm xúc sau chương trình này, David Beckham cho biết: “Đưa ra tấm séc 100.000 USD, bạn sẽ thấy nó có ý nghĩa lớn như thế nào với họ. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng nó sẽ thay đổi cuộc sống của họ. Tôi là người may mắn trong cuộc đời và có thể mang lại niềm vui cho một gia đình đã làm việc cật lực thật sự là một cảm giác tuyệt diệu”.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm