David Beckham trở thành đại sứ hình ảnh xe Jaguar

thứ năm 20-3-2014 19:00:01 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch tấn công vào thị trường Trung Quốc, hãng xe hơi sang trọng Anh quốc

(Thethao24.tv) – Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch tấn công vào thị trường Trung Quốc, hãng xe hơi sang trọng Anh quốc Jaguar quyết định chọn David Beckham làm gương mặt đại diện mới.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, công việc đầu tiên của cựu tiền vệ Man United sẽ là quảng cáo mẫu xe Jaguar F-TYPE Coupé vừa mới ra mắt tại London tháng trước tại Trung Quốc đại lục. Đây không phải lần hợp tác đầu tiên của hãng Jaguar với gia đình Beckham. Hồi tháng 11/2012, Victoria đã tham gia buổi giới thiệu phiên bản Range Rover Evoque trong cuộc triển lãm tại Bắc Kinh.

David Beckham trở thành đại sứ hình ảnh mới cho hãng xe Jaguar

Chia sẻ về thương vụ này, Beckham cho biết: “Tôi luôn luôn là người hâm mộ của Jaguar, từ phong cách thiết kế cho tới cảm giác mạnh mà tiếng gầm rú của động cơ mang lại. Thật vinh dự khi được hỗ trợ thương hiệu với một di sản tuyệt vời như vậy và tôi mong muốn là một phần của tương lai thú vị tại Trung Quốc”. Bên cạnh đó, cựu đội trưởng Tam Sư còn tiết lộ anh thích nhất dòng xe cổ điển E-Type của những năm 60. Beckham cũng vừa có mặt ở Rio de Janeiro quay một chiến dịch quảng cáo cho một thương hiệu xe máy. Người ta gọi anh là cái máy in tiền quả chẳng sai chút nào.

Lê Hiếu (Thể thao 24h)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm