David de Gea: Đông này thôi đành “ấm mông”

thứ năm 10-9-2015 16:20:01 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ David de Gea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng theo lời khẳng định của Chủ tịch Florentino Perez, Real sẽ không theo đuổi anh vào tháng 01/2016.

Kền kền trắng đã đồng ý trả cho Manchester United 29 triệu bảng cộng thêm thủ thành người Costa Rica, Keylor Navas tuy nhiên thương vụ đã đổ bể vào phút chót vì nguyên do rất “trời ơi đất hỡi”. Hợp đồng hiện tại của David de Gea với Man Utd đến tháng 06/2016 là sẽ chính thức hết hạn, điều này đồng nghĩa với việc nếu không muốn mất trắng thủ môn này, M.U chỉ còn cách bán anh vào thời điểm tháng 1 tới.

De_Gea

Tuy nhiên, trên Cadena COPE ông Perez đã cho hay: “Chắc chắn chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với De Gea trong tháng 1. Madrid đã làm những điều tốt nhất trong khả năng của mình rồi. Chúng tôi không thể “chốt” được thương vụ, đơn giản vì Manchester không có đủ kinh nghiệm cần thiết để giải quyết những rắc rối về hợp đồng trong ngày cuối, điều tương tự sẽ xảy ra mùa giải trước ở thương vụ Coentrao.”

David_de_Gea

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với tuyển TBN, David de Gea sẽ trở về nước Anh và anh đang rất hy vọng sẽ lấy lại lòng tin nơi HLV Louis van Gaal và tái chiếm vị trí số 1 trong khung thành đang do Sergio Romero nắm giữ. Cuối tuần này, M.U sẽ có trận “Derby nước Anh” với Liverpool.

X.T (theo Goal)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm