De Bruyne trở lại, Napoli muốn có Drogba

thứ năm 13-10-2016 19:40:21 +07:00 0 bình luận
De Bruyne hoàn toàn bình phục chấn thương, Napoli hỏi mượn Drogba, Barca muốn có Darmian là những tin chính trong bản tin tối 13/10

De Bruyne trở lại thi đấu, Napoli hỏi mượn Drogba, Barca muốn có Darmian là những tin chính trong bản tin tối 13/10.

De Bruyne bình phục chấn thương

Sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Swansea cách đây 3 tuần, ngày hôm nay tiền vệ người Bỉ đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Một thành viên trong BLĐ Man City xác nhận Pep sẽ để De Bruyne vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc tiếp đón Everton cuối tuần này tại vòng 8 Premier League.

Napoli gây sốc khi hỏi mượn Drogba

Sau khi chân sút chủ lực Milik dính chấn thương trong trận thắng 3-2 của Ba Lan trước Đan Mạch tại vòng loại World Cup 2018 và buộc phải rời xa sân cỏ 6 tháng, BLĐ Napoli đang lên kế hoạch mượn Didier Drogba từ CLB Montreal Impact tại MLS đến hết mùa giải. 2 năm chơi bóng tại Mỹ, huyền thoại của Chelsea đã có 21 bàn thắng sau 28 trận.

bản tin

Barca để mắt tới hậu vệ Darmian

Sau khi chắc chắn để Aleix Vidal ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch chiêu mộ “người thừa” của Man Utd, Matteo Darmian, cầu thủ khả năng cao cũng ra đi vào tháng Giêng khi HLV Mourinho tuyên bố anh không còn nằm trong kế hoạch của “Quỷ đỏ”.

bản tin

Cựu tiền đạo Bayern dính án phạt vì tham gia cá độ

Ivica Olic, tiền đạo từng có 3 năm khoác áo Bayern đã bị đội bóng chủ quản 1860 Munich phạt 18.000 bảng do cá cược 2 trận mà cầu thủ 37 tuổi này thi đấu, đây là hành vi bị LĐBĐ Đức DFB cấm tuyệt đối.

bản tin

Juventus để mắt đến sao trẻ Schalke 04

Bà đầm già” đang để mắt đến ngôi sao 21 tuổi Max Mayer của Schalke 04. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Juve có được sự phục vụ của tài năng trẻ này khi rất nhiều đội bóng cũng đang để mắt đến cầu thủ sinh năm 95 như Barca, Real, PSG, Arsenal hay Liverpool.

bản tin

Mẹ của Willian qua đời ở tuổi 57

Tiền vệ người Brazil xác nhận, mẹ anh đã ra đi ở tuổi 57 sau thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư não. Vừa trở về London sau khi cùng Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Bolivia tại vòng loại World Cup 2018, Willian ngay lập tức đáp chuyến bay sớm nhất trở về Brazil. 

bản tin

CĐV Feyenoord nổi giận với Man Utd

Việc chỉ cung cấp cho đội khách 3.100 vé cho trận Man Utd - Feyenoord tại Europa League diễn ra vào ngày 24/11 đang vấp phải sự phản đối quyết liệt của các CĐV đến từ Hà Lan. Đội chủ sân Old Trafford tuyên bố họ chỉ cung cấp số lượng vé như vậy cho đội khách vì lý do an ninh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm