De Gea xuất thần, MU hòa thất vọng trên đất Hà Lan

Hoàng Phúc
thứ năm 3-10-2019 19:25:48 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa và may mắn rời sân của AZ Alkmaar với 1 điểm lượt trận thứ 2 bảng L Europa League.

MU hành quân đến Hà Lan với sức mẻ về nhân sự, sau những chấn thương của các cầu thủ. Nhưng Quỷ Đỏ vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà AZ Alkmaar. Dẫu vậy, đội chủ nhà mới là những người tạo ra được cơ hội ăn bàn đầu tiên.

Phút 15, thủ môn De Gea đã phải vất vả cản phá cú sút xa của Idrissi. Trước đó, Boadu đưa được bóng vào lưới MU nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Solskjaer chỉ tạo ra đúng một cơ hội, đó là cú dứt điểm cận thành của Mason Greenwood nhưng bóng lại đi trúng hậu vệ Ron Vlaar. Và 45 phút đầu tiến khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

De Gea xuất thần, MU hòa thất vọng trên đất Hà Lan

Bước sang hiệp 2, MU vẫn chơi bế tắc và những tình huống tấn công thiếu đi sự sáng tạo cần thiết. Trong khi đó, AZ Alkmaar tạo được nhiều tình huống dứt điểm nhưng không thể thắng được sự xuất sắc của De Gea. Những phút cuối cùng, Quỷ Đỏ có được cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng Lingard lại đưa bóng đi vọt xà.

Chung cuộc, MU hòa AZ Alkmaar với tỷ số 0-0. Với 1 điểm giành được thì Quỷ Đỏ đã lùi xuống 1 bậc xếp thứ 2 bảng L sau 2 lượt trận, khi có cùng 4 điểm như Partizan Belgrade nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Bởi ở trận đấu sớm, đại diện của Serbia đã có thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Astana.

Tỷ số chung cuộc: AZ Alkmaar 0-0 MU

Đội hình thi đấu

AZ Alkmaar: Bizot (GK); Wijndal, Wuytens, Vlaar, Sugawara; Koopmeiners, Midtsjo, Idrissi, Wit, Stengs; Boadu.

MU: De Gea (GK); Williams, Rojo, Lindelof, Dalot; Fred, Matic, Mata; Gomes, Greenwood, James.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm