Diego Costa khuyên Kỳ Duyên kiện web đen

thứ sáu 11-3-2016 22:26:49 +07:00 0 bình luận
Nguyễn Công Phượng - danh thủ được chờ đợi nhất sẽ xuất hiện trên sân cỏ Nhật Bản chẳng thấy đâu, ấy thế mà Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại bất ngờ hiện lên trên các trang bìa đĩa phim người lớn ở xứ Phù tang. Không chỉ nạn nhân Kỳ Duyên mà từ nước Anh xa xôi, tiền đạo Diego Costa cũng rất bức xúc...

Vì sao Costa bức xúc?

Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tiếp gặp phải những rắc rối từ trên trời rơi xuống. Sốc nhất là hôm 08/03 vừa qua, hình ảnh của người đẹp thành Nam bỗng dưng xuất hiện trên bìa một cuốn phim sex của Nhật Bản. Ngoài ra, hình ảnh của Kỳ Duyên còn bị sử dụng để quảng cáo cho một phòng khám nam giới, ở đó Hoa hậu Việt Nam được giới thiệu là diễn viên, ngày có thể tiếp 50 khách. Hình ảnh Kỳ Duyên cũng tràn lan trên các web đen Việt Nam.

ky duyen

Chuyện của cô Kỳ Duyên thì có liên quan gì đến anh Diego Costa ở Chelsea? Cũng có tý liên quan đấy, số là tiền đạo Tây Ban Nha là một tay nghiện xem phim cấp 3 hạng nặng. Theo cuốn sách “Diego Costa: The Art of War” của nhà báo Fran Guillen, đêm nào Costa cũng phải xem phim đen mới có hứng thú đá bóng vào hôm sau. Mà cách xem của Costa cũng rất quái dị, anh luôn mở volume hết công suất, thành thử hàng xóm của Costa thường bị tra tấn bởi những tiếng kêu la khủng khiếp giữa đêm hôm khuya khoắt.

Diego Costa là một tín đồ của JAV, nên thấy bên Nhật Bản quảng cáo có đĩa phim người lớn mới với hình ảnh được in là cô Kỳ Duyên nên rất háo hức. Thế là Costa lùng sục trên mạng cả đêm, mất ăn mất ngủ, ảnh hưởng cả đến thể lực cho thi đấu Chelsea. Đến khi Kỳ Duyên lên tiếng bức xúc vì hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép, bừa bãi thì Costa mới hay người đẹp thành Nam đóng phim ở Nhật Bản như các thần tượng của anh kiểu như Mario Ozawa chỉ là trò lừa đảo.

Với tư cách là fan của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản, Costa nói: “Cá nhân, tổ chức nào làm cái trò này là không tôn trọng người đẹp Kỳ Duyên, thật đáng phê phán. Mặt khác, họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi vi phạm trắng trợn”.

Costa tư vấn cho Kỳ Duyên

Rõ ràng là vi phạm pháp luật. Về vụ việc này, Hoa hậu Việt Nam nói với truyền thông rằng: “Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu”. Cũng theo Kỳ Duyên, cô đã nhờ các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc, điều tra và có thể khởi kiện cá nhân, tổ chức lợi dụng hình ảnh của cô vào việc xấu để mưu lợi.

Một số luật sư ở Việt Nam cho rằng, tùy theo tính chất hành vi, mức độ vi phạm mà đối tượng sử dụng hình ảnh bậy bạ của Kỳ Duyên có thể bị truy tố về tội vu khống theo Điều 122 Bộ luật hình sự Việt Nam năm 1999. Đối với tội danh này người vi phạm có thể chịu mức án cao nhất lên tới 7 năm tù.

Nhưng ở Nhật Bản, những cá nhân, tổ chức trong vụ sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên vi phạm thế nào và họ sẽ bị xử lý ra sao nếu có một cuộc chiến pháp lý xảy ra? Diego Costa cho rằng, người đẹp Thành Nam nên sang tận Nhật Bản để kiện, vì một số đối tượng đã vi phạm luật Chosakukenhō, tức là vi phạm bản quyền hình ảnh.

Ngoài ra, các đối tượng xấu ở Nhật Bản cũng đã vi phạm khoản 23, điều 8 về việc sử dụng hình ảnh của Hiến pháp Nhật Bản mà Tòa án Tối cao Nhật Bản đã thông qua năm 1969. Với vi phạm này, các đối tượng cũng có thể đối mặt với án tù lên tới 5 năm chứ chẳng chơi.

Trao đổi với “Siêu tưởng cuối tuần”, Diego Costa thú nhận: “Không chỉ cô Kỳ Duyên là nạn nhân, tôi cũng là nạn nhân. Tôi đã đặt vé máy bay đến phòng khám khiêu dâm ở Nhật Bản, ai ngờ đó chỉ là trò lừa đảo. Tôi không biết ở Việt Nam ra sao, những kẻ lừa đảo đã vi phạm khoản 23, điều 8 và cả luật Chosakukenhō nên họ phải ra tòa”.

Cũng theo Costa: “Những cá nhân, tổ chức lợi dụng hình ảnh của người khác để quảng bá khiêu dâm cần phải phạt nặng. Nhưng chẳng có vấn đề gì nếu các Hoa hậu đồng ý đóng phim người lớn. Hình như cô Hoa hậu Ariadna Gutierrez của Colombia đã đồng ý đóng phim người lớn cho hãng Vivid Entertainment với thù lao lên tới 1 triệu USD. Tôi hy vọng đây không phải trò lừa đảo”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm