Diego Costa vượt mặt Aguero, Lyon gia hạn với Lacazette

thứ hai 31-10-2016 7:39:41 +07:00 0 bình luận
Joe Hart không còn mặc mà với Man City, Roma gia hạn với De Rossi, Diego Costa vượt mặt Aguero là những tin chính trong bản tin sáng 31/10.

Joe Hart không còn mặn mà với Man City, Roma gia hạn với De Rossi, Diego Costa vượt mặt Aguero là những tin chính trong bản tin sáng 31/10.

Diego Costa vượt mặt Aguero. Với bàn thắng vào lưới Southampton đêm qua tại vòng 10 Premier League, Diego Costa chính thức cán mốc 40 bàn thắng tại giải ngoại hạng với 64 trận khoác áo Chelsea,. Đồng thời thành tích của "Quái thú" cũng vượt mặt chân sút xuất sắc của Man City, Aguero cần tới 71 trận để đạt được thành tích trên.

Lyon quyết trói chặt Lacazette. Chủ tịch Lyon, ông Jean Michael Aulas tuyên bố Lyon muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo số 1 của mình Lacazette ngay trong tháng tới. Đồng thời chấm dứt hi vọng sở hữu ngôi sao người Pháp của rất nhiều đại gia tại châu Âu. Hợp đồng hiện tại của Lacazette sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019.

bản tin

Bạo động trong trận derby Moscow. Trận derby thủ đô Moscow giữa Spartak Moscow và CSKA Moscow thuộc vòng 12 giải Ngoại hạng Nga đã phải tạm dừng 5 phút vì hành vi ném pháo sáng xuống sân "như mưa" của các CĐV 2 bên. Sau đó cảnh sát đã lập lại được trật tự, trận này đội chủ nhà Spartak xuất sắc giành chiến thắng 3-1.

bản tin

FIFA điều tra cáo buộc dàn xếp tỷ số. Trong trận đấu giữa Litva và Malta tại vòng loại World Cup 2018, một số tiền lớn lên tới vài triệu euro đặt cược Litva thắng 2 bàn trở lên. Kết quả là một người chơi giấu mặt đã thắng số tiền lớn trên khi Litva giành chiến thắng 2-0 trước Malta. Trước hành vi đáng ngờ trên, FIFA tuyên bố họ sẽ làm rõ vụ này.

Roma gia hạn hợp đồng với De Rossi. Trước thông tin Juve đang nhăm nhe cướp "lão tướng" của mình, ngay lập tức Roma tuyên bố họ sẽ gia hạn với De Rossi ngay trong tuần này. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ 33 tuổi còn thời hạn tới 6/2018.

bản tin

 Joe Hart muốn dứt tình với Man City. Thủ thành ĐT Anh vừa chia sẻ anh không còn hứng thú với việc trở lại Anh để khoác áo Man City, đồng thời Joe Hart khẳng định mình hạnh phúc tại Torino. Trước đó, Hart tuyên bố anh không chia tay Man City bằng mọi giá, tuy nhiên thái độ cương quyết tống khứ anh khỏi Etihad của Pep là nguyên nhân chính khiến Hart không còn mặn mà với nửa xanh thành Manchester.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm