Diego Simeone cưa đổ người đẹp kém 16 tuổi: Liều doping đặc biệt cho El Cholo

thứ tư 9-4-2014 19:31:14 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Diego Simeone vừa khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị khi chinh phục thành công trái tim siêu mẫu đồng

(Thethao24.tv) – Diego Simeone vừa khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị khi chinh phục thành công trái tim siêu mẫu đồng hương kém ông 16 tuổi, Carla Pereira. Một lần nữa, thuyền trưởng Atletico Madrid cho thấy ông xứng đáng với danh hiệu HLV đào hoa nhất xứ Bò tót. Với niềm hưng phấn mới mang tên Carla Pereira, đừng nếu ngạc nhiên nếu rạng sáng ngày mai Simeone chỉ đạo học trò vùi dập Barcelona ngay tại thánh địa Vicente Calderon.

Pep Guardiola tự tay bóp… “của quý”

Đào hoa như Simeone

Người hâm mộ vốn quá quen với thói quen “Thay bồ như thay áo” nếu diễn ra đám cầu thủ ăn chơi nhưng trường hợp của Diego Simeone thì lại hoàn toàn khác. Ông thầy 43 tuổi người Argentina thực sự là gã Don Juan của làng HLV xứ Bò tót. Phong cách mạnh mẽ trên sân cỏ lẫn “sân nhỏ” cùng vẻ đẹp nam tính của Simeone đã đốn tim không biết bao nhiêu người đẹp. Già có, trẻ có, cô nào lần đầu gặp El Cholo cũng không khỏi xao xuyến khi nhìn vào đôi mắt đầy tình tứ của ông.

diego-simeone-cua-do-nguoi-dep-kem-16-tuoi-lieu-doping-dac-biet-cho-el-cholo-1

Simeone là HLV đa tình bậc nhất xứ Bò tót

Hồi đầu năm, HLV trưởng Atletico Madrid khiến người hâm mộ bất ngờ khi cưa đổ người đẹp Rocio Marengo trong kỳ nghỉ Đông tại quê nhà Argentina. Điều đáng nói là Rocio bị Simeone hớp hồn và khóa môi ngay ở lần gặp đầu tiên tại một quán bar ở Vicente Lopez, (Buenos Aires). Hai người nhanh chóng công khai mối quan hệ với giới truyền thông và không ít người hâm mộ Atletico khấp khởi mừng thầm cho vị thuyền trưởng đáng kính của mình.

Đáng tiếc là khoảng cách địa lý quá xa khiến tình cảm hai người dần phai nhạt. Thậm chí đến khi Rocio Marengo chạy theo gã trai lạ tên Nicholas Magaldi, Diego Simeone còn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mặc dù vậy, El Cholo cũng chẳng buồn lâu bởi một người đa tình như ông chẳng sợ thiếu người đẹp vây xung quanh.

Lắm mối tối có nằm không?

Vài tuần sau khi chia tay Rocio Marengo, mặt mũi Simeone lúc nào cũng hớn hở, đôi lúc lại còn cười một mình khiến các học trò và nhân viên tại Atletico Madrid không khỏi lo lắng. Rốt cuộc El Cholo đang gặp chuyện vui gì? Thắc mắc nhanh chóng được giới truyền thông Tây Ban Nha giải đáp: Diego Simeone mới chinh phục thành công trái tim người đẹp đồng hương kém ông 16 tuổi, Carla Pereira.

diego-simeone-cua-do-nguoi-dep-kem-16-tuoi-lieu-doping-dac-biet-cho-el-cholo-2

Carla Pereira liệu có giữ nổi trái tim của El Cholo

Cánh phóng viên xứ Bò tót bắt gặp HLV trưởng Atletico mặc áo sơ mi trắng, đầu tóc bóng loáng, dẫn Carla đi ăn tối ở một nhà hàng tại Madrid. Theo tiết lộ của tạp chí Salvame, Simeone đã có những cử chỉ thân mật trên mức bình thường với siêu mẫu đồng hương. Bên cạnh đó, tờ báo này còn cho biết Carla Pereira đã chuyển tới sống tại Tây Ban Nha hơn 10 năm trước nhưng chỉ thực sự có tiếng tăm khi hẹn hò với vũ công nổi tiếng xứ Bò tót: Joaquin Cortes. Thậm chí, siêu mẫu xứ Tango còn suýt chút nữa trở thành con dâu cựu Tống thống Argentina, Fernando de la Rua nếu tình yêu với Antonio de la Rua không bị đổ vỡ sau một thời gian dài mặn nồng.

diego-simeone-cua-do-nguoi-dep-kem-16-tuoi-lieu-doping-dac-biet-cho-el-cholo-3

Tính đến thời điểm này, người hâm mộ cũng không thể Carla Pereira đã là mối tình thứ mấy của Diego Simeone. Mặc dù vậy, El Cholo thường chỉ có tiếng mà không có miếng. Ngoại trừ người vợ cũ Carolina Baldini, HLV trưởng Atletico đã trải qua vô số mối tình với hàng loạt các người đẹp như Flavia Palmiero, Julieta Spina, Delfina Gerez Bosco, Veronica Perdomo, … nhưng kết quả vẫn là lắm mối tối nằm không.

 

 

  • Phất lên nhờ bồ trẻ

  • Người hâm mộ Atletico Madrid tin tưởng rằng Carla Pereira chính là vận may của Diego Simeone. Kể từ khi bén duyên mới, El Cholo và các học trò thi đấu thăng hoa, liên tiếp giành các chiến thắng quan trọng để độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga. CĐV Atletico hy vọng Carla sẽ tiếp tục mang lại may mắn cho họ khi tiếp đón Barcelona tại Vicente Calderon để mơ về cú đúp danh hiệu trong mùa giải này. 

 

  • Simeone chuộng “hàng nội”

    Nhiều năm làm việc ở châu Âu cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV nhưng Diego Simeone lại rất kết “hàng Argentina”. Từ Carolina Baldini cho tới Flavia Palmiero, Julieta Spina, Delfina Gerez Bosco, Rocio Marengo, Veronica Perdomo rồi đến bây giờ là Carla Pereira đều là những người đẹp đồng hương của El Cholo

Anh box 2 2

 Veronica Perdomo 

 

 Hữu Mạnh (Thể thao 24h)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm