Tin thể thao tối 13/11: Xavi động viên “đàn em” Rooney

thứ sáu 13-11-2015 19:04:55 +07:00 0 bình luận
Xavi động viên Rooney, Nolito tỏ tình với Barca, De Gea trách móc HLV Louis van Gaal là những tin chính trong bản tin thể thao tối 13/11.

De Bruyne tự hào về Man City: “Thiếu gia” thành Manchester đang dẫn đầu Premier League và giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League trước 2 lượt đấu. Nói về màn trình diễn của đội nhà, De Bruyne phấn khích: “Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra, chúng tôi đã chơi tốt, dù có nhiều cầu thủ chấn thương, nhưng Man City đã không thua trong tháng 10”.

Xavi động viên “đàn em” Rooney: Rooney đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn của R10 bị truyền thông và một bộ phận các CĐV M.U chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Barca - Xavi đã động viên Rooney và khẳng định tiền đạo người Anh sẽ sớm lấy lại phong độ.

Wayne Rooney

Wayne Rooney

Nolito tỏ tình với Barca: Chân sút số 1 của Celta Vigo ở mùa giải năm nay mới đây là gửi lời cảm ơn tới HLV Luis Enrique “người cũ” của Celta Vigo đang dẫn dắt Barca. Được biết, Barca đang rất muốn có sự phục vụ của Nolito.

Filipe Luis "bắt bệnh" Chelsea: Các nhà đương kim vô địch Premier League thi đấu tệ hại và đang xếp ở vị trí 16 trên BXH sau 12 vòng đấu. Mới đây, Filipe Luis đã chỉ ra nguyên nhân The Blues thi đấu sa sút. Theo đó, hậu vệ người Brazil khẳng định những phát biểu không đúng mực của HLV Jose Mourinho trước truyền thông đã ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dani Alves là hậu vệ phải xuất sắc nhất lịch sử El Clasico: Ở cuộc bầu chọn mới đây do GOAL thực hiện, Dani Alves được bầu là hậu vệ phải xuất sắc nhất trong lịch sử các trận El Clasico. Cầu thủ người Brazil giành được 14.174 phiếu chiếm 65% tổng số phiếu bầu, người đứng sau Dani Alves là Salgado (29%).

Ronaldo và Alves

Ronaldo và Alves

David de Gea trách móc HLV Louis van Gaal: Chiến lược gia người Hà Lan đã đẩy tiền đạo Chicharito sang Bayer Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, điều này khiến De Gea hết sức bất ngờ. Theo thủ môn người Tây Ban Nha, anh không hiểu tại sao HLV Louis van Gaal lại để Chicharito ra đi trong khi cầu thủ này vẫn có thể “sản xuất” được 20 đến 30 bàn thắng trong 1 năm.

Olivier Giroud đạt phong độ cao vì được ngồi… dự bị: Ở phát biểu mới đây, tiền đạo Olivier Giroud cho biết chính việc bị HLV Wenger cho ngồi dự bị khiến anh tìm lại động lực và bản năng sát thủ. Hiện tại, Giroud đang cùng với Sanchez dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Arsenal ở Premier League với 6 bàn thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm