Đội bóng hạng 2 thuê người mẫu đồ lót làm mascot

thứ sáu 12-2-2016 13:39:44 +07:00 0 bình luận
Dàn người mẫu xinh đẹp của thương hiệu đồ lót After Eden chuẩn bị xuất hiện trên sân cỏ với tư cách mascot của một đội bóng đá.

RKC Waalwijk, câu lạc bộ đang xếp ở vị trí cuối cùng tại giải hạng 2 Hà Lan muốn tạo ra một điều đặc biệt trong ngày Valentine bằng cách thuê những người mẫu đồ lót thay thế các em nhỏ mascot, ra sân cùng các cầu thủ trong trận đấu của đội bóng này với đối thủ FC Emmen vào ngày hôm nay.

eden

“Trận đấu tiếp theo của RKC Waalwijk với FC Emmen trên sân nhà Mandemakers vào ngày 12/02, đối tác của đội bóng là thương hiệu đồ lót After Eden sẽ có một hoạt động đặc biệt để chào mừng mùa Valentine năm nay” – trang chủ của RKC Waalwijk đưa ra thông báo kèm một banner có hình người mẫu quyến rũ của After Eden, “Những người phụ nữ có thể tham gia vào trận đấu này, và những quý ông, quý bà đến sân sẽ có cơ hội để nhận được một phần thưởng tuyệt vời của đội bóng. Cụ thể, trước khi trận đấu bắt đầu, các người mẫu sẽ mặc đồ lót để đi bộ ra sân cùng các cầu thủ”.

Công bằng mà nói thì không ai dám khẳng định rằng, liệu cách làm này có thể giúp RKC Waalwijk thi đấu tốt hơn trước đối thủ xếp trên họ đến 12 bậc trên bảng xếp hạng hay không. Nhưng chắc chắn sự xuất hiện của dàn người mẫu xinh đẹp của After Eden sẽ khiến sân Mandemakers không còn chỗ trống trong ngày hôm nay. Chưa kể, NHM của đội bóng này cũng sẽ có một mùa Valentine đáng nhớ nhất từ trước đến nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm