Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất do Jose Mourinho dẫn dắt

Nguyên Vũ
thứ năm 2-4-2020 2:30:53 +07:00 0 bình luận
Dù cùng “Quỷ đỏ” giành 3 danh hiệu, nhưng Mourinho không lựa chọn bất cầu thủ MU nào trong đội hình tiêu biểu do ông dẫn dắt.

Làm việc với không ít đội bóng lớn như Chelsea, Inter Milan, Real Madrid, MU và hiện tại là Tottenham, không có gì ngạc nhiên khi Jose Mourinho có rất nhiều học trò ưu tú.

Mới đây, trong mội buổi phỏng vấn với tờ Marca, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất do ông dẫn dắt.

Đáng chú ý, trong đội hình được Mourinho lựa chọn không có cầu thủ nào của MU, nơi ông từng giành 3 danh hiệu với những ngôi sao hàng đầu như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay David de Gea.
Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất từng khoác áo MU được Mourinho chọn. Song, cả 2 có thời gian làm việc với nhau tại Real Madrid chứ không phải tại Old Trafford.

Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất do Jose Mourinho dẫn dắt

Oezil, Pogba và Zanetti nằm trong số cầu thủ được Mourinho lựa chọn

Ở chiều ngược lại, Real Madrid và Chelsea là 2 CLB có nhiều cái tên góp mặt nhất. Riêng đội bóng thành London đóng góp 8 cái tên. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi ông thầy sinh năm 1963 từng có những năm tháng tươi đẹp nhất khi dẫn dắt The Blues (2004 - 2007 và 2013 - 2015).

Mourinho còn tiết lộ rằng Drogba chính là cầu thủ mà ông ưa thích nhất trong sự nghiệp HLV. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã nỗ lực thi đấu trong 3 mùa giải đầu tiên Mourinho ở Stamford Bridgle, và trở thành vua phá lưới Premier League 2006/07.

Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất do Jose Mourinho dẫn dắt:

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea).

Hậu vệ: Javier Zanetti (Inter Milan), John Terry (Chelsea), Ricardo Carvalho (Porto, Chelsea, Real Madrid), William Gallas (Chelsea).

Tiền vệ: Claude Makelele (Chelsea), Frank Lampard (Chelsea), Mesut Oezil (Real Madrid), Eden Hazard (Chelsea).

Tiền đạo: Didier Drogba (Chelsea), Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm