Đội hình Dortmund mạnh nhất gặp Schalke hôm nay như thế nào?

Hoàng Hà
thứ bảy 16-5-2020 16:35:45 +07:00 0 bình luận
Đội hình Dortmund gặp Schalke trong trận derby vào hôm nay sẽ thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng, nhưng HLV Favre vẫn có thể tung vào sân lực lượng mạnh nhất.

HLV Lucien Favre đã xác nhận hôm thứ Năm rằng Dortmund không có trục quan trọng ở trung tâm là Axel Witsel và Emre Can đều do chấn thương. Truyền thông Đức tin Julian Brandt và Thomas Delaney là lựa chọn tốt nhất để thay thế.

Brandt sẽ lãnh trách nhiệm ở hàng tiền vệ Dortmund

 

Hàng phòng ngự Dortmund gần như được giữ nguyên cho đến khi hậu vệ Dan-Axel Zagadou bị chấn thương. Điều này có nghĩa, phía trước thủ môn Roman Burki sẽ là bộ ba Mats Hummels, Lukasz Piszczek, Manuel Akanji.

Như thường lệ, Achraf Hakimi ở bên phải và Raphael Guerreiro ở bên trái tạo thành những mũi nhọn đáng gờm hai cánh của đội bóng vàng đen.

Trên hàng tiền vệ, khi Can và Witsel phải ngồi ngoài trong trận derby với Schalke thì Delaney sẽ là sự thay thế khả dĩ, trong khi Brandt đã chứng minh bản thân ở đó trước lúc Can được đem về. Mahmoud Dahoud và Giovanni Reyna chỉ có cơ hội trên ghế dự bị.

Haaland và Sancho dẫn đầu hàng công Dortmund

 

Cầu thủ trẻ người Mỹ, Reyna được HLV Favre coi là phương án dự phòng khi Marco Reus bị chấn thương. Nhưng ở trận này, sự lựa chọn hợp lý nhất nằm ở Thorgan Hazard đa năng. Vì thế, Hazard sẽ kết hợp cùng Jadon Sancho hỗ trợ cho Erling Haaland trên hàng công, đem lại mối đe dọa lớn cho Schalke.

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Burki - Piszczek, Hummels, Akanji - Hakimi, Brandt, Delaney, Guerreiro - Sancho, Hazard - Haaland

Schalke: Schubert - Kenny, Sane, Nastasic, Oczipka - McKennie - Caligiuri, Serdar - Matondo - Burgstaller, Raman

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm