Đội tuyển Brazil: “Thiago Silva đã chết…”

thứ hai 24-8-2015 15:09:28 +07:00 0 bình luận
Liên quan đến quyết định gây tranh cãi của HLV Dunga gạt trung vệ Thiago Silva khỏi danh sách dự 2 trận giao hữu trong tháng 9 tới đây, các chuyên gia bóng đá Brazil giải thích là do Thiago Silva đã “chết” dù là với tư cách một trung vệ bình thường cũng như vai trò thủ quân ở đội tuyển”.

“Cậu ta bị mất cân bằng về tâm lý, lúc nào cũng khóc, lúc nào cũng kêu cứu, giống như một đứa trẻ. Những tuyển thủ Brazil, đặc biệt là những người đội trưởng không bao giờ được phép như thế cả”, chuyên gia bóng đá Brazil, Renato Mauricio Orado nói trên tờ O Globo.

Đội tuyển Brazil: “Thiago Silva đã chết...”

Trong khi đó, một chuyên gia bóng đá khác của Brazil là Jonathan MacHardy khẳng định trên Radio Monte Carlo: “Thiago Silva của ngày nào đã không còn nữa, ngay cả khi chúng ta chỉ đòi hỏi ở anh ta là một trung vệ ở tầm vóc trung bình. Thật bất hạnh khi phải nhận xét anh ta không có khả năng làm thủ lĩnh và cũng không có tố chất để phản xạ hay hành động khi cần thiết”.

Hai sự nhìn nhận này phần nào giải thích cho sự vắng mặt của Thiago Silva trong thành phần ĐT Brazil thi đấu giao hữu với Costa Rica (05/09) và Mỹ (08/09). Tại thời điểm HLV Dunga không gọi trung vệ của PSG, nhiều ý kiến cho rằng đây là đòn trừng phạt của Dunga vì phong độ không tốt của Thiago Silva.

ĐĂNG TÚ

Thiago Silva sinh ra không phải để làm lãnh đạo. Cậu ta quá yếu đuối và không có kỹ năng phản xạ”.

Jonathan MacHardy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm