Đồng đội ở tuyển Argentina nói gì về khả năng Messi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế?

thứ bảy 8-9-2018 11:58:25 +07:00 0 bình luận
Argentina vừa chơi trận đầu tiên từ sau World Cup 2018, nhưng tương lai của siêu sao Lionel Messi vẫn là ẩn số lớn. Vậy những đồng đội của Messi nói gì về khả năng anh từ giã sự nghiệp quốc tế?

Argentina vừa chơi trận đầu tiên từ sau World Cup 2018, nhưng tương lai của siêu sao Lionel Messi vẫn là ẩn số lớn. Vậy những đồng đội của Messi nói gì về khả năng anh từ giã sự nghiệp quốc tế?

Thống kê gây sốc chứng minh Lionel Messi nhiều danh hiệu hơn cả Real Madrid và Man Utd

Hiện tại, sau khi HLV Sampaoli rời ĐTQG Argentina, trợ lý của ông tại World Cup 2018, Lionel Scaloni đang tạm thời dẫn dắt đội bóng này ở một số trận đấu giao hữu. 

Tuy nhiên, vào lúc này, vấn đề được quan tâm nhất của ĐT xứ Tango không phải là kết quả các trận đấu giao hữu mà là tương lai của siêu sao Lionel Messi.

Đồng đội ở tuyển Argentina nói gì về khả năng Messi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế? - Ảnh 3.

NHM bóng đá Argentina có thể sẽ không còn thấy hình ảnh Messi khoác áo ĐTQG

Theo HLV tạm thời Lionel Scaloni, sau khi trao đổi riêng của ngôi sao CLB Barcelona, ông được biết Messi đang tính đến việc từ giã vĩnh viễn sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Chia sẻ trên TyC Sports, vị HLV này cùng nhiều đồng đội ở ĐTQG Argentina đã có những lời động viên và mong Messi sẽ từ bỏ ý định này. 

"Chúng tôi nhớ cậu ấy nhưng hiện tại, tốt hơn hết, hãy để cậu ấy được thoải mái. Cậu ấy có thể giành thời gian này cho gia đình, tận hưởng cuộc sống và sau đó, chúng ta sẽ chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào", Scanoli chia sẻ

Đồng đội ở tuyển Argentina nói gì về khả năng Messi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế? - Ảnh 4.

Là người khá thân thiết với Messi, HLV Lionel Scaloni chắc chắn mong muốn được thấy cậu học trò trở lại

Ngoài HLV Lionel Scaloni, nhiều cầu thủ khác của ĐT Argentina cũng chia sẻ về vấn đề này.

"Thật lạ lùng khi không có anh ấy ở đây nhưng Messi thực sự cần quãng nghỉ này. Chúng tôi đã từng nói chuyện và tập luyện cùng nhau rất nhiều trên sân cỏ nhưng tôi chưa có đủ thời gian để trở thành đối tác ăn ý với anh ấy. Dù sao, anh ấy vẫn là cầu thủ số 1 thế giới", tiền đạo Icardi cho biết.

Đồng đội ở tuyển Argentina nói gì về khả năng Messi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế? - Ảnh 5.

Icardi tiếc nuối vì không thể cùng Messi thi đấu tốt ở ĐTQG Argentina

"Việc lên tuyển nhưng không có Messi thật lạ lẫm với chúng tôi. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của đội là Copa America diễn ra vào năm sau vì vậy, được gặp các đồng đội mới cũng là một trải nghiệm thú vị", ngôi sao của Ajax, Nicolas Tagliafico chia sẻ.

Một đồng đội khác, tiền đạo trẻ Meza cho rằng: "Anh ấy xứng đáng với kỳ nghỉ này và hi vọng anh ấy sẽ trở lại và tiếp tục đóng vai trò chủ chốt tại đội bóng."

"Messi là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự trở lại của anh ấy vì chắc chắn rằng anh ấy rất yêu đất nước Argentina và mong muốn đem về mọi danh hiệu cho ĐTQG."

Đồng đội ở tuyển Argentina nói gì về khả năng Messi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế? - Ảnh 7.

Tiền đạo trẻ Max Meza hi vọng sẽ tiếp tục được Messi "chỉ bảo" trong thời gian tới

Hiện tại, Messi đang có thời gian khá thảnh thơi cùng gia đình. Thậm chí, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh ngôi sao này đích thân đưa các con trai tới trường trong không khí khá vui vẻ.

Messi "thoải mái" dắt hai cậu con trai Thiago và Mateo đến trường

Trong khi đó, ở trận đấu vừa mới kết thúc, ĐT Argentina đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước đội bóng tiểu nhược Guatemala. Những người ghi bàn cho đội bóng xứ Tango ở trận đấu này là Gonzalo Martinez, Giovani Lo Celso và Giovanni Simeone.

Sau đây 4 ngày, ĐT Argentina sẽ tiếp tục có trận đấu giao hữu với đối thủ mạnh ở khu vực Nam Mỹ, ĐT Colombia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm