Douglas Costa hối hận trước án phạt nặng

thứ hai 17-9-2018 13:22:08 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Douglas Costa sẽ chịu án phạt rất nặng do nhổ nước bọt vào mặt Federico Di Francesco của Sassuolo trong trận đấu ở Serie A hôm qua.

Tiền vệ Douglas Costa sẽ chịu án phạt rất nặng do nhổ nước bọt vào mặt Federico Di Francesco của Sassuolo trong trận đấu ở Serie A hôm qua.

Tình huống diễn ra ở thời gian bù giờ hiệp 2. Sassuolo vừa mới gỡ được 1 bàn vài phút trước đó. Costa có vẻ như đã mất bình tĩnh từ trước khi có hành vi húc đầu và thúc cùi chỏ với các cầu thủ Sassuolo. Tuy nhiên mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi anh nhổ nước bọt vào mặt Di Francesco ở khoảng cách chỉ vài chục cm. Costa phải chịu thẻ đỏ trực tiếp sau khi VAR có quyết định cuối cùng.

Costa sau đó cũng đã bày tỏ sự ăn năn trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi muốn xin lỗi các fan vì hành vi thiếu kiểm soát này. Tôi cũng xin lỗi các đồng đội, những người đã luôn ở bên tôi dù chuyện gì xảy ra."

"Đây là một hành vi không tốt và tôi rất xin lỗi vì điều này. Tôi cũng biết rằng hành vi này không phản ánh những gì tôi đã thể hiện trong sự nghiệp."

Douglas Costa hối hận trước án phạt nặng - Ảnh 1.

Cận cảnh tình huống vô văn hóa của Costa.

HLV của Juventus, Allegri nhận xét hành vi này là 'không thể chấp nhận nổi'. Ông nói:" Kể cả khi cậu ấy có bị khiêu khích trước thì hành vi này cũng không được tái diễn."

Ông cũng cho biết thêm rằng Costa sẽ bị CLB phạt riêng. BTC Serie cũng đang xem xét án phạt cho Costa.

Allegri cũng cho biết sự tiếc nuối về trận đấu:" Chúng tôi phải chịu 1 bàn thua, 1 thẻ đỏ và 1 án phạt dài nữa. Thật tồi tệ."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm