ĐT Anh lo lắng với chấn thương của Rashford

chủ nhật 9-9-2018 18:33:07 +07:00 0 bình luận
ĐT Anh đang rất lo lắng khi Marcus Rashford gặp chấn thương gân khoeo trong trận thua trước Tây Ban Nha hôm thứ Bảy vừa qua.
ĐT Anh đang rất lo lắng khi Marcus Rashford gặp chấn thương gân khoeo trong trận thua trước Tây Ban Nha hôm thứ Bảy vừa qua.


ĐT Anh lo lắng với chấn thương của Rashford  - Ảnh 1.

Rashford mở tỉ số cho tuyển Anh

Tiền đạo 20 tuổi là người ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Anh ở phút 11 sau đường chọc khe của Luke Shaw, người cũng đã gặp chấn thương vùng đầu ở trận đấu vừa qua. Rashford sau đó rời sân ở phút 90+3 với người thay thế là Danny Welbeck. Rashford sau đó đã chạy thẳng vào đường hầm và đã được nhìn thấy đang ôm gân khoeo của mình.

Sau trận đấu, HLV Southgate thừa nhận Rashford đã cảm thấy không ổn và sẽ phải có một buổi kiểm tra thể lực vào ngày mai. "Rashford cảm thấy đau sau trận, chúng tôi sẽ phải kiểm tra cậu ấy vào sáng mai", Southgate nói.

Rashford đang phải chịu án treo giò 3 trận ở giải quốc nội, sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thắng 2-0 của MU trước Burnley. Anh sẽ vắng mặt 2 trận đấu ở Premier League trước Watford và Wolves, cũng như trận mở màn Carabao Cup gặp Derby vào ngày 25/9.





Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm