Thua ĐT Pháp, ĐT Đức liên tiếp xô đổ những kỷ lục buồn

thứ tư 17-10-2018 9:13:41 +07:00 0 bình luận
Áp lực tiếp tục đổ dồn lên đầu HLV Joachim Low khi tuyển Đức tiếp tục chịu thất bại trước ĐT Pháp tại UEFA Nations League.
Áp lực tiếp tục đổ dồn lên đầu HLV Joachim Low khi tuyển Đức tiếp tục chịu thất bại trước ĐT Pháp tại UEFA Nations League.


Đức tiếp tục đứng bét bảng A sau 2 trận thua liên tiếp trước Hà Lan và mới nhất là trước Pháp rạng sáng nay. Mặc các cầu thủ tuyển Đức đã thể hiện sự tiến bộ khi đã có thể ghi bàn lần đầu sau 3 trận, họ vẫn để ĐT Pháp lội ngược dòng với cú đúp của Griezmann.


Rõ ràng năm 2018 là năm tồi tệ nhất của đội tuyển Đức trong ít nhất 2 thập kỉ vừa qua. Họ đã bị loại ở vòng bảng World Cup 2018 và sau đó là gây thất vọng ở giải đấu mới có tên UEFA Nations League.


ĐT Đức liên tiếp xô đổ những kỉ lục buồn - Ảnh 1.

ĐT Đức vẫn chưa thấy ánh sáng phía trước


Đội bóng có biệt danh "Die Mannschaft" đã thua trước Brazil, Áo, Mexico, Hàn Quốc, Hà Lan và Pháp trong năm nay. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Đức thất bại nhiều đến như vậy trong 1 năm dương lịch.

Cũng đã 20 năm rồi Đức mới có chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng. Với thất bại trước tuyển Pháp, đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2000, Đức thua liên tiếp 2 trận chính thức.

Theo thống kê, trong 11 trận đấu ở năm 2018, Đức chỉ có duy nhất 1 trận sạch lưới là trận hòa 0-0 với Pháp vào tháng 9 năm nay. Tỉ lệ giữ sạch lưới của Đức là con số thấp kỉ lục 9%. Lần gần nhất mà Đức có tỉ lệ giữ sạch lưới kém hơn là cách đây hơn nửa thế kỉ, cụ thể là năm 1964, khi họ không có trận nào sạch lưới trong 5 trận đấu.

Từ vị thế ĐKVĐ World Cup, "Cỗ xe tăng" giờ đây đã tụt xuống chỉ ngang tầm những đội hạng 2. Mọi chuyện còn có thể tồi tệ hơn cho Đức khi họ hoàn toàn có thể tụt xuống hạng B của Nations League, nếu như Hà Lan đánh bại Pháp trong trận đấu sắp tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm