Dybala nhiều lần hôn Ronaldo trước khi nhiễm COVID-19

Hoàng Thanh
thứ hai 23-3-2020 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Bộ đôi Dybala và Ronaldo đã từng gây sốt với những nụ hôn ngay trên sân cỏ trong thời gian gần đây, trước khi dịch COVID-19 gia tăng.

Paolo Dybala vừa mang đến tin không vui cho giới bóng đá, khi anh cùng với bạn gái đã xét nghiệm dương tính với virus SARS-Cov-2. Anh là trường hợp thứ 3 tại Juventus dính phải COVID-19, sau Daniele Rugani cùng Blaise Matuidi.

Virus Corona chủng mới bị đánh giá là rất nguy hiểm, và lây nhiễm qua đường hô hấp thông qua các hoạt động hàng ngày. NHM Juventus và Cristiano Ronaldo vì thế lại được một phen lo lắng, khi CR7 và Paolo Dybala từng không ít lần "khóa môi" ngay trên sân cỏ.

Dybala nhiều lần hôn Ronaldo trước khi nhiễm COVID-19

Ronaldo từng nhiều lần "cưỡng hôn" Dybala

Ở trận thắng Parma vòng 20 Serie A mùa này, Ronaldo đã có màn ăn mừng đáng chú ý khi đặt một nụ hôn lên môi người đồng đội Dybala. Đáng chú ý, tình huống này mới diễn ra vào cuối tháng 1, thời điểm dịch COVID-19 đang dần bùng phát.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo có cử chỉ thân mật đồng đội ở Juventus. Trước đó, siêu sao sinh năm 1985 cũng từng công khai hôn Dybala khi tiền đạo này đang trả lời phỏng vấn sau khi Juventus đánh bại Inter ở trận derby Italy hồi đầu mùa.

Bắt tay, hôn má hay hôn môi là những cử chỉ thân mật đặc trưng của người châu Âu. Tuy nhiên, giờ đây đó lại trở thành mối hiểm họa lan truyền virus corona, loại virus đang khiến vô số người ở lục địa già cũng như thế giới mắc phải.

Với các cầu thủ Juventus nói chung và Ronaldo nói riêng, họ đều đang được cách ly tại gia đình hay các cơ sở y tế. Hiện tại, CR7 và những đồng đội còn lại vẫn âm tính với COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm