Dybala từ chối gia hạn với Juventus, Arsenal tự tin "trói" Oezil

thứ ba 15-11-2016 7:24:47 +07:00 0 bình luận
Công bố trọng tài bắt trận Man Utd-Arsenal, HLV Sevilla xuất sắc nhất Liga tháng 10, Rooney dính chấn thương là những tin chính trong bản tin sáng 15/11.

Công bố trọng tài bắt trận Man Utd-Arsenal, HLV Sevilla xuất sắc nhất Liga tháng 10, Rooney dính chấn thương là những tin chính trong bản tin sáng 15/11.

Oezil chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal. Tờ Mirror đưa tin, BLĐ Arsenal đã duyệt chi mức lương 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Đức và đã nhận được cái gật đầu đồng ý của Oezil. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới năm 2021, đồng thời chính thức dập tắt hi vọng cướp người của Man Utd.

bản tin

Tiết lộ bất ngờ về tương lai của Juan Mata. Trả lời trên tờ Express, cha của Juan Mata không chắc chắn về tương lai của con trai mình tại Old Trafford, ông nói: "Chúng tôi đã mạo hiểm khi ở lại Old Trafford nhưng mùa Hè sang năm con trai tôi sẽ cân nhắc kỹ về tương lai của nó. Fenerbahce đã liên hệ với tôi và đó là một điểm đến tuyệt vời".

bản tin

Dính chấn thương, Rooney chia tay ĐT Anh. Cách đây ít giờ, đội trưởng Rooney đã chia tay "tam sư" để trở lại Manchester. Số 10 của ĐT Anh dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập trước trận giao hữu gặp Tây Ban Nha tại Wembley. Ở một diễn biến khác, Vardy nhiều khả năng sẽ được Southgate cho ra sân ngay từ đầu.

Dybala từ chối gia hạn với Juventus. Tờ AS tiết lộ, tiền đạo Dybala không muốn gia hạn hợp đồng với Juventus và đang chờ tiếng gọi từ Bernabeu. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với chủ tịch Florentino Perez, người từng ví vong Dybala là "Messi mới".

Trọng tài Marriner bắt chính trận Man Utd - Arsenal. FA đã phân công trọng tài Andre Marriner bắt chính trận đấu tâm điểm cuối tuần này giữa Man Utd và Arsenal tại vòng 12 Premier League. Trong trận thắng 6-0 của Chelsea trước Arsenal mùa giải 2014/15, Marriner từng phạm sai lầm ngớ ngẩn khi rút thẻ đỏ giành cho Chamberlain thay vì Kieran Gibbs.

bản tin

Frank Lampard chia tay New York City. Đích thân cựu tiền vệ Chelsea lên tiếng rằng anh sẽ chia tay MLS sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối năm 2016. Lampard đã ghi 15 bàn trong 31 lần ra sân tại MLS. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng anh chưa có ý định nghỉ hưu và úp mở rằng điểm đến tiếp theo sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

bản tin

HLV Sevilla xuất sắc nhất Liga tháng 10. Vượt qua những cái tên sừng sỏ như Zidane, Luis Enrique hay Simeone, HLV của Sevilla ông Sampaoli đã vinh dự nhận giải thưởng HLV Liga xuất sắc nhất thắng 10. Sampaoli đã dẫn dắt các học trò giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong tháng 10.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm