FA Cup cũng không bằng… lấy chồng

thứ bảy 20-2-2016 14:28:40 +07:00 0 bình luận
Bạn gái luôn là điểm tựa tinh thần của các sao sân cỏ trong mỗi trận đấu. Nhưng nàng WAG của McClean lại mong West Brom của anh bị đánh bại trên sân Reading đêm nay.

West Brom đã lọt tới vòng 5 FA Cup. Đối thủ của họ ở vòng đấu này là Reading - đại diện đến từ Championship. FA Cup vốn là giải đấu ẩn chứa nhiều bất ngờ và người hâm mộ The Baggies đang hy vọng, đội bóng dưới sự dẫn dắt của Tony Pulis có thể đăng quang ở mùa giải năm nay.

Nhưng riêng cô bạn gái Erin của James McClean lại muốn bạn trai cùng các đồng đội West Brom thất thủ ở Reading. Tại sao lại có chuyện lạ đời này? Số là McClean và Erin đã lên kế hoạch làm đám cưới vào ngày 20/05 tới. Trong trường hợp West Brom lọt vào trận chung kết ở Wembley ngày 21/01, đám cưới của họ đương nhiên bị hủy bỏ.

McClean tiết lộ: “Erin không muốn đám cưới của chúng tôi phải hoãn. Khi xem lịch thi đấu của FA Cup thì cô ấy lo sợ. Mỗi trận đấu của tôi ở FA Cup, Erin đều cầu nguyện cho tôi… thua”.

Tiền đạo Jamie Vardy cũng từng lên kế hoạch cưới vị hôn thê Becky vào mùa Hè năm nay. Nhưng ngôi sao Leicester đã hủy lịch cưới, sau khi anh được Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh và có cơ hội dự EURO 2016 tại Pháp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm