Fabregas bị tống cổ vì lương cao, Sanchez dính cáo buộc trốn thuế

thứ tư 2-11-2016 19:45:04 +07:00 0 bình luận
Ramsey trở lại, Mkhitaryan được ra sân, Mark Clattenburg bắt chính trận derby phía Bắc London là những tin chính trong bản tin tối 2/11.

Ramsey trở lại, Mkhitaryan được ra sân, Mark Clattenburg bắt chính trận derby phía Bắc London là những tin chính trong bản tin tối 2/11.

Conte lạnh nhạt với Fabregas vì...tiền. Tờ Mundo tiết lộ, việc Cesc Fabregas hưởng mức lương cao nhất Chelsea khiến các công thần khác tỏ ra khó chịu và rục rịch đòi tăng lương. Chính vì nguyên nhân đó mà HLV Conte và BLĐ Chelsea muốn tống khứ tiền vệ người TBN càng sớm càng tốt. Hiện Fabregas đang đút túi mức lương cao nhất Chelsea lên tới 245.000 euro/tuần chưa kể thưởng và các hợp đồng quảng cáo. Bản hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn tới 2 năm rưỡi nữa mới đáo hạn.

bản tin

Mkhitaryan cuối cùng cũng được ra sân. HLV Mourinho tiết lộ cựu cầu thủ của Dortmund sẽ ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Fenerbahce tại Europa League. Mkhitaryan đã không được ra sân kể từ ngày 10/9. Ở một diễn biến khác, Schweinsteiger không có tên trong danh sách 21 người tới Thổ Nhĩ Kỳ bất chấp anh đã được trở lại tập luyện cùng đội 1 Man Utd.

bản tin

Cựu cầu thủ Liverpool "đào ngũ" khỏi Singapore. Chuyến phiêu lưu của ngôi sao Jermaine Pennant tại đảo quốc sư tử đã kết thúc khi anh lặng lẽ trở về Anh cách đây ít giờ. Gia nhập CLB Tampines Rovers từ đầu mùa với mức lương 20.000 bảng/tuần, sau 13 trận ra sân Pennant chỉ có 1 pha lập công. Ngoài ra những vấn đề về chấn thương gót chân cũng khiến tiền vệ người Anh không toàn tâm toàn ý ở lại Singapore.

Mark Clattenburg bắt chính derby phía Bắc London. FA vừa quyết định sẽ để trọng tài Clattenburg bắt chính trận derby giữa Arsenal và Tottenham tại vòng 11 Premier League diễn ra trên sân Empirates. Đáng chú ý vị trọng tài 41 tuổi, người bắt chính trận Man Utd - Burnley cách đây ít ngày đã rút 2 chiếc thẻ đỏ giành cho HLV Mourinho và tiền vệ Ander Herrera khiến cho cuộc tranh cãi giữa các bên tới giờ vẫn chưa dứt.

bản tin

Alexis Sanchez đối mặt nguy cơ ngồi tù vì trốn thuế. Truyền thông TBN đăng tải, tiền đạo người Chile bị nghi ngờ đã trốn thuế gần 1 triệu bảng trong 2 năm 2012 và 2013 khi anh còn thi đấu cho Barca. Được biết tòa án và cảnh sát TBN đã vào cuộc điều tra, kết quả cuối cùng sẽ được công bố ngay trong tháng này.

bản tin

Sao Liverpool lại dưỡng thương hết mùa. Danny Ings, tiền đạo của Liverpool dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Đáng chú ý cầu thủ 24 tuổi từng dính chấn thương tương tự và cũng phải nghỉ hết mùa giải năm ngoái.

Ramsey trở lại. Người đại diện của tiền vệ Arsenal tiết lộ thân chủ của mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong màu áo xứ Wales để tiếp đón Serbia tại vòng loại World Cup 2018. Ramsey dính chấn thương từ hôm 16/8 trong trận khai màn Premier League gặp Liverpool.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm