Fan Messi mỉa mai Ronaldo sau khi thần tượng ghi bàn vào lưới Uruguay

Dịch Phong
thứ ba 19-11-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều fan của Messi đã lên tiếng mỉa mai Ronaldo sau khi thần tượng của họ ghi bàn cho đội tuyển Argentina trong trận giao hữu với Uruguay.

Messi và Ronaldo tiếp tục tạo ra những cuộc tranh cãi không bao giờ kết thúc trên mạng xã hội. Chỉ một ngày sau khi Ronaldo ghi bàn giúp đội tuyển Bồ Đào Nha thắng Luxembourg ở vòng loại Euro 2020, đến lượt Messi ghi bàn trên chấm phạt đền giúp Argentina cầm hòa Uruguay ở trận giao hữu diễn ra tại Israel.

Pha lập công vào lưới Uruguay giúp Messi có bàn thắng thứ 70 cho đội tuyển Argentina, rút ngắn khoảng cách với Ronaldo sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha có bàn thứ 99 cho đội tuyển, áp sát kỷ lục của Ali Daei với 109 bàn cho đội tuyển Iran.

Fan Messi mỉa mai Ronaldo sau khi thần tượng ghi bàn vào lưới Uruguay

Ronaldo đã ghi 99 bàn cho Bồ Đào Nha

Nhân dịp này, fan của Messi lại mỉa mai Ronaldo và ca tụng thần tượng của họ trên mạng xã hội. Một tài khoản Twitter chia sẻ: “Messi ghi bàn vào lưới Brazil và Uruguay trong khi Ronaldo chỉ sút tung lưới các đội bóng như Lithuania. Trình độ khác biệt nhau rõ ràng”.

Một ý kiến tương tự nói: "Messi ghi bàn vào lưới 2/5 đội tuyển hàng đầu thế giới, còn Ronaldo chỉ ghi bàn khi gặp các đội tuyển Top 100”.

Một fan thậm chí còn chế nhạo: “Ronaldo ghi bàn chống lại những cầu thủ mà Wikipedia cũng không biết họ có phải là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hay không. Trong khi đó, Messi đã ghi bàn vào lưới thủ môn xuất sắc nhất thế giới (Alisson) và bây giờ là hủy diệt một đội bóng có Diego Godin, Luis Suarez, Edison Cavani...”.

Fan Messi mỉa mai Ronaldo sau khi thần tượng ghi bàn vào lưới Uruguay

Messi đã ghi 2 bàn trong 2 trận giao hữu liên tiếp của Argentina

Một fan khác của Messi thì gợi lại kỷ niệm buồn của Ronaldo khi gặp Uruguay tại World Cup 2018. “Cầu thủ vĩ đại nhất của tôi đã sút tung lưới Uruguay từ chấm phạt đền, trong khi Ronaldo bất lực trước hàng phòng ngự Uruguay ở World Cup”.

Vài ngày trước, fan của Ronaldo và Messi cũng có dịp đấu khẩu trên mạng xã hội sau khi đội trưởng Bồ Đào Nha lập hat-trick vào lưới Lithuania, còn đội trưởng Argentina sút tung lưới Brazil.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm