Fan Ronaldo "troll" Messi khi CR7 áp sát kỷ lục ghi bàn ở đội tuyển

Dịch Phong
thứ sáu 15-11-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Fan của Cristiano Ronaldo đang "troll" Messi khi CR7 lập Hat-trick vào lưới Lithuania ở vòng loại Euro 2020 để áp sát kỷ lục ghi bàn ở cấp độ đội tuyển quốc gia của Ali Daei.

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 98 cho đội tuyển Bồ Đào Nha với hat-trick vào lưới Lithuania ở lượt trận áp chót vòng loại Euro 2020. Như vậy, CR7 chỉ còn kém 11 bàn so với kỷ lục mọi thời đại ở cấp độ đội tuyển của cựu danh thủ Iran, Ali Daei.

CR7 tất nhiên vẫn còn nhiều cơ hội phía trước để phá kỷ lục của Daei mà trước mắt là khả năng ghi thêm bàn trước Luxembourg ở vòng loại Euro 2020 vào đêm Chủ nhật tới.

Fan Ronaldo troll Messi khi CR7 áp sát kỷ lục ghi bàn ở đội tuyển

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Lithuania ở vòng loại Euro 2020

Đáng chú ý, trong khi Ronaldo sắp trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở cấp độ đội tuyển thì Messi mới chỉ có 68 bàn cho đội tuyển Argentina, xếp thứ 16 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất.

Nhân cơ hội này, nhiều fan của Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội để “troll” Messi. Ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Ronaldo vào lưới Lithuania, một tài khoản Twitter hân hoan viết: “Một bàn thắng điên rồ từ Ronaldo. Cú đúp cho CR7. Bàn thắng thứ 97 ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Messi là ai thế?”.

Fan Ronaldo troll Messi khi CR7 áp sát kỷ lục ghi bàn ở đội tuyển

Messi mới ghi 68 bàn cho đội tuyển Argentina

Một người khác so sánh: “Ronado đã có số lượng bàn thắng ở đội tuyển trong năm nay (13) nhiều hơn với thành tích của Messi trong 3 năm qua cộng lại”.

Một fan khác của Ronaldo thì châm biếm hài hước: “Những fan của Messi đang khóc trong đêm thứ Năm vì Ronaldo đang ghi bàn vào lưới Lithuania”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm