Frank Lampard: Cưới vợ đúng mùa Giáng sinh

thứ sáu 11-12-2015 14:06:53 +07:00 0 bình luận
Rốt cuộc thì sau hơn 4 năm thề non hẹn bể, Frank Lampard đã chịu cưới cô MC xinh đẹp Christine Bleakley. Theo báo chí Anh, đám cưới của cựu ngôi sao Chelsea và bạn gái sẽ diễn ra đúng vào dịp Giáng sinh năm nay.

Thay vì làm hoành tráng, Lampard và Christine muốn ngày trọng đại của cuộc đời họ vào ngày 20/12 tới diễn ra đơn giản và ấm cúng. Vậy nên, cặp đôi này không mời nhiều khách khứa.

Lampard

Frank Lampard đã chịu cưới MC Christine Bleakley

Ngoài hai bên gia đình, tiền vệ New York City và người đẹp Ireland chỉ mời những người bạn thân nhất, trong đó có ca sĩ Ed Sheeran. Một người bạn của Christine tiết lộ với The Sun: “Chỉ những người thân nhất mới có thiệp mời đám cưới của Frank và Christine, bởi họ muốn có một ngày cưới thân mật và ý nghĩa. Họ cũng không mời giới truyền thông, không ký hợp đồng hình ảnh với tạp chí nào, vì đó không phải phong cách của Frank và Christine”.

Lampard có mối quan hệ rộng rãi trong làng bóng đá nhưng lượng khách mời cũng rất hạn chế, gồm những nhân vật đặc biệt thân thiết là John Terry, Rio Ferdinand, Wayne Rooney và HLV Jose Mourinho.

Lampard và Christine bắt đầu mối quan hệ từ tháng 10/2009. Ngày 15/06/2011, cựu ngôi sao Chelsea cầu hôn Christine. Thời điểm đó một số nguồn tin từ báo chí Anh còn cho biết, Lampard đã mượn du thuyền của ông chủ Chelsea, Roman Abramovich để cầu hôn cô nàng trên biển với chiếc nhẫn kim cương trị giá 120.000 bảng.

Trước khi gắn bó với Christine, Lampard từng có 7 năm chung sống với người đẹp TBN Elen Rivas, họ có với nhau 2 cô con gái là Luna (2005) và Isla (2007). Christine cho biết, cô coi hai con gái riêng của Lampard như con mình và đó cũng là lý do khiến người đẹp này không vội vã sinh con.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm