Frank Lampard: “Món nợ năm xưa tôi sẽ trả trên sân cỏ”

thứ năm 9-7-2015 16:14:26 +07:00 0 bình luận
Hè năm ngoái, khi bản hợp đồng với New York City FC được công bố, Frank Lampard đã có lời xin lỗi tới người dân New York vì hành động không hay của anh sau vụ khủng bố 11/09. Một năm sau, cựu cầu thủ của Chelsea khẳng định, nếu đó là một món nợ phải trả, anh sẽ trả trên sân cỏ.

Frank Lampard: “Món nợ năm xưa tôi sẽ trả trên sân cỏ”

Số phận đúng là trớ trêu bởi chẳng ai ngờ Lampard, một trong 4 cầu thủ Chelsea đã có nhiều hành động thiếu tôn trọng đối với khách du lịch Mỹ ở gần sân bay Heathrow sau vụ 11/09, có ngày gặp lại những người sẽ cổ vũ cho anh tại New York City FC. Năm đó, trận đấu giữa Chelsea và Levski Sofia ở Cúp châu Âu bị hoãn lại như là hành động tôn trọng đối với những nạn nhân trong vụ khủng bố cách đó 24 giờ. Tuy nhiên, do không phải ra sân, các cầu thủ Chelsea đã nhậu nhẹt trong 5 giờ đồng hồ ở khách sạn Posthouse có nhiều khách du lịch Mỹ đang bị mắc kẹt ở đó. Hệ quả là nhiều cầu thủ đã cởi trần, chửi bậy và nôn mửa, trong đó có Lampard, Jody Morris, John Terry và Frank Sinclair.

Vì thế, trong buổi ra mắt New York City FC để chuẩn bị cho trận gặp Toronto FC vào Chủ nhật này, tiền vệ người Anh đã nói đến hành động năm xưa của mình, trước khi anh chia sẻ những suy nghĩ về Man City, David Beckham, thành phố New York, Andrea Pirlo hay Steven Gerrard…

“Cách tôi được CLB và thành phố New York chào đón thật tuyệt vời”, Lampard nói. “Tôi rất thẳng thắn, thật thà và nếu vẫn còn một món nợ phải trả, tôi sẽ trả trên sân cỏ…”

PHẠM HƯNG

Tôi rất may mắn khi được thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi trong sự nghiệp và David Villa, Andrea Pirlo cũng là những cầu thủ xuất sắc như vậy. Tôi ngưỡng mộ cả hai trong một thời gian dài và thật tuyệt khi trở thành đồng đội của họ” – Frank Lampard.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm