Gnabry thất sủng ở Arsenal nhưng san bằng kỷ lục với tuyển Đức

Hoàng Hà
thứ ba 19-11-2019 23:41:00 +07:00 0 bình luận
Serge Gnabry từng thất sủng ở Arsenal nhưng bây giờ đã san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại đội tuyển Đức, Gerd Muller, với hat-trick tại vòng loại Euro 2020.

Serge Gnabry không có nhiều cơ hội thi đấu trong màu áo Arsenal và quyết định ra đi. Chỉ hơn 2 năm sau khi chia tay, anh đã trở thành nhân vật then chốt tại Bayern Munich và giờ là cầu thủ nổi bật giúp đội tuyển Đức giành vé dự Euro 2020.

Gnabry thất sủng ở Arsenal nhưng san bằng kỷ lục với tuyển Đức

Gnabry lập hat-trick cho đội tuyển Đức

Trong trận Đức thắng Bắc Ireland 6-1 đêm qua để đảm bảo ngôi đầu bảng chung cuộc vòng loại Euro 2020, Gnabry lập một hat-trick và gây phấn khích cho người hâm mộ cũng như làm tăng thêm sự tiếc nuối cho Arsenal.

Với hat-trick này, Gnabry đã có 13 bàn trong 13 trận đầu tiên cho đội tuyển Đức, san bằng kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller cách đây nửa thế kỷ. Đó là chưa kể thêm 4 pha kiến tạo cho đồng đội.

Gnabry thất sủng ở Arsenal nhưng san bằng kỷ lục với tuyển Đức

Gnabry san bằng kỷ lục của huyền thoại đội tuyển Đức

Đáng chú ý, Gnabry có tới 2 hat-trick chỉ trong 12 trận gần đây cho đội tuyển và Bayern Munich sau khi có 1 hat-trick trong 133 trận đầu tiên.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal cũng dẫn đầu đội tuyển Đức về số bàn thắng ở vòng loại Euro 2020 với tổng cộng 8 pha lập công. Đó là thành tích ngoạn mục đối với một người từng bị coi là “không đủ tốt” để chơi cho West Brom trong thời gian Arsenal đem cho mượn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm