Garay chống lại Real, Man Utd hội quân cho derby

thứ năm 8-9-2016 8:16:16 +07:00 0 bình luận
Garay chống lại đội bóng cũ Real, Man Utd hội quân trước thềm derby, Chelsea cũng muốn có được Griezmann là những tin chính trong bản tin sáng 8/9

Garay chống lại đội bóng cũ Real, Man Utd hội quân trước thềm derby, Chelsea cũng muốn có được Griezmann là những tin chính trong bản tin sáng 8/9.

Garay làm chứng chống lại Real Madrid

Cựu hậu vệ Real Madrid tuyên bố sẽ đứng ra làm chứng chống lại đội bóng cũ. Cách đây 5 năm, Real đã bán Garay cho Benfica kèm điều khoản sẽ nhận được 50% phí chuyển nhượng nếu đội bóng Bồ Đào Nha bán anh. Sau đó 3 năm, Benfica đã để Garay gia nhập Zenit với giá 6 triệu euro. Cho rằng con số này là quá ít và 2 CLB đi đêm với nhau để không phải trả thêm tiền cho Real, đội bóng Tây Ban Nha đã quyết định khởi kiện Benfica.

Man Utd hội quân cho trận derby

Ngày hôm qua, các ngôi sao của Man Utd đã có cuộc hội quân tại trung tâm huấn luyện Carrington sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia. Cái tên đáng chú ý nhất là Marcus Rashford. Tiền đạo của Man Utd vừa lập cú hat-trick vào lưới U21 Na Uy cách đây hai ngày.

bản tin
Rashford đang được CĐV Man Utd đặt rất nhiều kì vọng

Lichtsteiner sẽ tới Barcelona

Tờ Mundodeportivo tiết lộ, Lichtsteiner sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè năm sau. Đây là thông tin gây bất ngờ cho NHM khi cầu thủ người Thụy Sĩ gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga khi đã 33 tuổi.

Chelsea cũng muốn có được Griezmann

Đội chủ sân Stamford Bridge tuyên bố Man Utd sẽ không dễ dàng để có Atoine Griezmann. Chelsea sẵn sàng chi 100 triệu euro-mức phí giải phóng hợp đồng để đưa tiền đạo người Pháp tới London.

bản tin
Chelsea cũng rất muốn có được Griezmann

Jose Enrique gia nhập Real Zaragoza

Liverpool xác nhận họ đã để hậu vệ Jose Enrique gia nhập đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha Real Zaragoza với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau 3 mùa bóng thi đấu tại Anfield, hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha chỉ được ra sân 21 lần.

MLS đang liên hệ với Schweinsteiger

Cựu thủ quân Đức đang trải qua những ngày tối tăm nhất trong sự nghiệp khi vừa quyết định chia tay đội tuyển quốc gia và không có cơ hội ra sân trong màu áo Man Utd. Hiểu được điều ấy, các CLB tại giải nhà nghề MLS sẵn sàng trả một số lương lớn để đưa tiền vệ 32 tuổi tới Mỹ thi đấu. 

bản tin
MLS muốn giải cứu Schweinsteiger

Maldini hoãn việc trở lại Milan

Maldini chia sẻ anh sẽ xem xét lại việc quay trở lại Milan với tư cách HLV trưởng. Mặc dù trước đó, huyền thoại người Italy đã khẳng định sẽ sớm trở lại đóng góp sức lực cho công cuộc tái thiết lại đội bóng. Truyền thông Italy tiết lộ lí do đằng sau quyết định này là vì sự ra đi của chủ tịch Berlusconi còn Milan đã bị bán cho những ông chủ người Trung Quốc.

Roma gia hạn hợp đồng cho Nainggolan

Cầu thủ người Bỉ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Roma tới năm 2021, cùng mức lương được tăng lên 4 triệu euro/mùa. Mùa Hè vừa qua, Roma đã giữ chân thành công tiền vệ của mình trước sự chèo kéo của Chelsea.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm