Gia đình Ronaldo bị báo động khi Madeira bùng phát dịch COVID-19

Hoàng Hà
chủ nhật 19-4-2020 23:02:00 +07:00 0 bình luận
Gia đình Cristiano Ronaldo cũng như những người dân ở Madeira đang bị báo động khi nơi đây bùng phát dịch COVID-19.

Đảo Madeira quê nhà của Cristiano Ronaldo trên thực tế không còn là nơi an toàn ở Bồ Đào Nha với nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Theo một số phương tiện truyền thông Bồ Đào Nha, một ổ dịch đã được phát hiện với khoảng 10 trường hợp ở Camera do Lobos, một thị trấn phía tây thủ phủ Funchal, nơi CR7 sống cùng gia đình trong biệt thự trước khi chuyển đến Canical cách đó không xa để tập luyện.

Gia đình Ronaldo bị báo động khi Madeira bùng phát dịch COVID-19

Gia đình Ronaldo đi dạo gần nhà hồi cuối tháng 3

Chính quyền địa phương ngay lập tức thiết lập việc phong tỏa quanh Camera dos lobos, cách ly 18.000 cư dân để tránh nguy cơ lây nhiễm và kiểm soát ổ dịch.

Biệt thự của Ronaldo cách khu vực “màu đỏ” khoảng 20 km. Hiện ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể quay trở lại Torino (Italia), nơi anh cũng như mọi cầu thủ phải trải qua 14 ngày cách ly.

Cách đây vài ngày, Ronaldo gây tranh cãi khi tập luyện trong sân vận động của CLB CD Nacional cùng với một vài cầu thủ khác.

Gia đình Ronaldo bị báo động khi Madeira bùng phát dịch COVID-19

Ronaldo tập ở sân của CLB Nacional tại Madeira

Tuy nhiên, người đứng đầu bộ phận y tế địa phương tuyên bố rằng Ronaldo không phải ngoại lệ vì người dân đã được khuyến khích ở nhà trong đại dịch COVID-19.

“Ronaldo không được phép tập luyện đặc biệt”, phụ trách y tế của Madeira, ông Pedro Ramos nói. “Ronaldo có quyền tập, miễn là anh ấy tôn trọng các quy tắc như mọi công dân. Không có đặc quyền nào ở đây cả”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm