Gia đình tiếp thêm sức mạnh cho Mourinho

chủ nhật 1-11-2015 12:35:06 +07:00 0 bình luận
Chiếc ghế của Jose Mourinho ở Chelsea đang lung lay dữ dội sau thất bại trước Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Trong lúc này, chỉ có sự giúp đỡ của người thân mới có thể giúp “Người đặc biệt” vượt qua cơn sóng gió lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.
Trận thua trước Liverpool đã là thất bại thứ 6 của Chelsea tại Premier League. Trên các đấu trường khác, thành tích của thầy trò Mourinho cũng rất bết bát. Chelsea vừa bị loại khỏi Capital One Cup và đang phải đối mặt với nguy cơ rời Champions League khi chỉ đứng thứ 3 tại bảng đấu của mình. Tình hình tồi tệ này khiến ngay cả những CĐV lạc quan nhất của Chelsea cũng phải nghĩ về viễn cảnh chia tay Mourinho. Nên nhớ rằng sự kiên nhẫn là thứ cực kỳ xa xỉ với ông chủ Roman Abramovich.

Mặc dù vậy, Jose Mourinho vẫn tự tin ông sẽ không bị sa thải. Niềm tin trên đến từ đâu? Câu trả lời là gia đình của Mourinho. “Người đặc biệt” nói sau trận đấu với Liverpool: “Bây giờ, tôi sẽ về nhà ngay lập tức. Tôi muốn nhìn thấy gia đình cũng đang buồn rầu của tôi. Tôi sẽ cố gắng xem một số trận bóng bầu dục và tạm thời quên đi bóng đá. Sau đó, tôi sẽ sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”. 

Quả thực, Mourinho đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Gia đình của Mourinho buồn rầu không chỉ bởi tình hình tồi tệ của ông tại Chelsea. Họ còn lo cho sức khỏe của ông Jose Mourinho Felix hơn rất nhiều. Hiện tại, cha đẻ của “Người đặc biệt” vẫn phải nằm trong phòng điều trị đặc biệt do sức khỏe vẫn chưa ổn định sau 2 cuộc phẫu thuật não vào hồi tháng 5. Chính bệnh tình của ông Felix đã có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý bất ổn của Mourinho trong thời gian qua. Bằng chứng là ông hay vô cớ nổi giận với các trọng tài, cầu thủ và nhân viên của Chelsea. 

Nhưng trong thời khắc khó khăn này, cũng chính người thân mới đứng bên cạnh để tiếp thêm sức mạnh cho Jose Mourinho. Nguồn tin của tờ Correio da Manha cho biết, Mourinho đã gọi điện về Bồ Đào Nha xin lời khuyên của cha đẻ. “Tôi biết cuộc sống là gì. Tôi biết rằng cuối cùng thì điều quan trọng nhất vẫn là gia đình. Gia đình của tôi phải là mối quan tâm hàng đầu trong bất kỳ hoàn cảnh nào”, Mourinho tâm sự, “Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ đến Bồ Đào Nha vào hôm nay (để thăm cha) và trở lại Anh vào sáng mai để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Tôi không bao giờ làm điều đó. Gia đình tiếp thêm sức mạnh để tôi tập trung vào công việc. Tôi có thể cảm nhận được điều đó bằng trái tim”
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm