SỐC: Chelsea từ chối đề nghị 75 triệu bảng đổi lấy Oscar từ Trung Quốc

thứ sáu 5-2-2016 15:49:50 +07:00 0 bình luận
CLB Jiangsu Suning khiến cho đại gia Chelsea choáng váng, khi đặt lên bàn đàm phán 75 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Oscar…

Bóng đá Trung Quốc đang làm náo loạn thị trường chuyển nhượng mùa Đông với những thương vụ bom tấn liên tiếp, trong đó Jiangsu Suning là một trong những đội bóng gây sốc nhất.

Oscar

Tháng trước, đội bóng này đã chi 25 triệu bảng để mua đứt Ramires từ Chelsea. Đây là số tiền kỷ lục chuyển nhượng đối với đội bóng này. Nhưng ngoài Ramires, đội bóng của HLV Dan Petrescu còn khiến Chelsea nể phục về tiềm lực tài chính khi tiếp tục hỏi mua Oscar với giá lên tới 75 triệu bảng. Nhưng theo nguồn tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đã từ chối lời đề nghị bom tấn này.

Thất bại trong thương vụ Oscar, Jiangsu được cho là đang nỗ lực đưa về Nam Kinh các mục tiêu đình đám khác cho đến khi TTCN mùa Đông ở Trung Quốc chính thức khép lại (26/02), đó là Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk với mức phí dự chi là 35 triệu bảng và đặc biệt là Yaya Toure.

Jiangsu phải cạnh tranh quyết liệt Alex Teixeira với Liverpool. Trong khi đó Man City chắc chắn sẽ bán Yaya Toure, bởi ngôi sao này “không hợp khẩu vị” của Pep Guardiola, nhà cầm quân sẽ đến Etihad vào đầu mùa giải tới. Theo báo chí Anh, nếu Yaya đồng ý đến Nam Kinh, anh sẽ hưởng mức lương 15 triệu bảng/mùa sau thuế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm