Giroud gia hạn hợp đồng với Arsenal, Oblak dưỡng thương 4 tháng

thứ tư 14-12-2016 7:45:21 +07:00 0 bình luận
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Giroud đến 6/2019, thủ thành Oblak chỉ có thể trở lại ở giai đoạn cuối mùa là những tin chính trong bản tin sáng 14/12.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Giroud đến 6/2019, thủ thành Oblak chỉ có thể trở lại ở giai đoạn cuối mùa là những tin chính trong bản tin sáng 14/12.

Thủ thành Oblak dưỡng thương tới 4 tháng

Cơn ác mộng của Atletico Madrid đã thực sự ập đến khi mới đây các bác sỹ của đội bóng tuyên bố thủ thành Jan Oblak sẽ phải rời xa sân cỏ 4 tháng để điều trị chấn thương vai gặp phải trong chuyến làm khách trên sân của Villareal đêm qua tại vòng 15 La Liga.

b

Arsenal gia hạn hợp đồng với Giroud và Coquelin

BLĐ Arsenal tuyên bố họ đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Giroud thêm 1 năm tới 6/2019. Riêng Coquelin sẽ được nhận một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021.

b

"Tam sư" ký hợp đồng khủng với Nike

Nike vừa ký hợp đồng tài trợ mới với ĐT Anh có giá trị tới 400 triệu bảng, có hiệu lực từ 6/2018 đến năm 2030. Theo thỏa thuận này, Nike sẽ đại diện thương hiệu cho "Tam sư" ở mọi cấp độ đội tuyển, cả ở giải nam và nữ.

Raheem Sterling kịp trở lại trong trận đấu với Watford

Cầu thủ người Anh đã kịp bình phục chấn thương đầu gối để ra sân trong trận đấu đêm nay gặp Watford tại Premier League. Tuy nhiên, Pep sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Kompany, Fabian Delph do chấn thương, Aguero, Fernandinho và Kolarov do án treo giò.

Villas Boas muốn tái ngộ Oscar tại Trung Quốc

Oscar là cái tên tiếp theo của Chelsea bị các đại gia tới từ Trung Quốc nhòm ngó, mới đây cựu HLV Chelsea ông Villas Boas tuyên bố sẽ chi 52 triệu bảng để đưa Oscar tới Thượng Hải SIPG. Ngoài ra cầu thủ người Brazil sẽ nhận được mức lương lên tới 18 triệu euro/mùa.

b

Các ông lớn của Premier League họp bàn chia tiền bản quyền truyền hình

GĐĐH Man Utd, ông Ed Woodward đã tổ chức một cuộc đàm phán giữa 6 đội bóng lớn nhất về một bản quyền truyền hình mới nhất được đề xuất từ Trung Quốc có giá trị tới 564 triệu bảng. Tuy nhiên việc họp bàn riêng sẽ gây ra sự ly khai và chia rẽ với nhóm 14 đội bóng còn lại và nó cũng bị FA ra sức ngăn cản.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm