Giroud muốn hợp đồng mới, Swansea lại cầu cứu Ryan Giggs

thứ tư 28-12-2016 8:10:57 +07:00 0 bình luận
Olivier Giroud muốn gắn bó lâu dài với Arsenal, Swansea nhắm Ryan Giggs thay thế Bob Bradley là những tin chính trong bản tin sáng 28/12

Olivier Giroud muốn gắn bó lâu dài với Arsenal, Swansea nhắm Ryan Giggs thay thế Bob Bradley là những tin chính trong bản tin sáng 28/12

Thảm kịch 9 người của CLB Uganda thiệt mạng do lật thuyền

Theo Daily Mail, một chiếc thuyền chở 45 thành viên đội bóng Uganda và CĐV trên đường đi đá một trận giao hữu đã bị lật tại hồ Albert (Uganda), khiến 9 người thiệt mạng và 21 người mất tích. Nguyên nhân được cho là vì một số người say rượu nhảy múa trên thuyền, trong khi nguồn khác cho biết quá nhiều người dồn sang một bên khiến thuyền bị lật.

Giroud muốn được gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tiền đạo người Pháp đã đánh tiếng rằng anh sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới nếu Arsenal yêu cầu. Hợp đồng hiện tại của Giroud còn thời hạn tới 6/2018. Mùa này, tiền đạo 30 tuổi chuyên sắm vai người hùng khi có những bàn thắng quan trọng ở phút cuối.

Trong trận đấu hôm Boxing Day gặp West Brom tại vòng 18 Premier League, bàn thắng duy nhất của Giroud ở phút 87 giúp Arsenal giành trọn 3 điểm để bám đuổi các đội bóng dẫn đầu.

Dính chấn thương, Rooney bỏ lỡ trận đấu cuối cùng trong năm

Mirror đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney dính chấn thương bắp đùi trong lúc tập luyện cùng các đồng đội và nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu gặp Middlesbrough tại vòng 19 Premier League diễn ra vào ngày 31/12.

b

Cựu HLV Real và Tottenham chia tay Malaga

HLV Juande Ramos, người từng dẫn dắt cả Real và Tottenham đã quyết định chia tay Malaga. Dưới sự dẫn dắt của vị HLV 62 tuổi, Malaga giành được 7 trận thắng từ đầu mùa và giành vị trí thứ 11 trên BXH La Liga. 

b

Swansea lại "cầu cứu" Ryan Giggs

Sau 11 trận dẫn dắt Swansea, HLV Bob Bradley cùng "Thiên nga đen" có chuỗi thành tích vô cùng tệ hại với 7 trận thua, 2 trận hòa và chỉ có 2 lần giành chiến thắng. Trận thua 1-4 trước West Ham ngay trên sân nhà như giọt nước tràn ly khiến HLV người Mỹ bị sa thải ngay ngày hôm nay.

Người lên nắm quyền đã được BLĐ Swansea lựa chọn là Ryan Giggs, người từng cạnh tranh với Bob Bradley nhưng sau đó tự rút lui.

b

Juergen Klopp thừa nhận Lucas Leiva đã rất gần Inter

Trả lời sau chiến thắng 4-1 trước Stoke tại vòng 18 Premier League, vị HLV của Liverpool thừa nhận cầu thủ người Brazil sẽ chắc chắn chia tay sân Anfield để chuyển tới Inter ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

b

Thêm một ngôi sao từ chối tới Trung Quốc

Người đại diện của Marcelo Brozovic xác nhận thân chủ của mình chắc chắn sẽ không tới Trung Quốc thi đấu như những gì báo chí thêu dệt. Tuy nhiên tương lai của tiền vệ đang khoác áo Inter vẫn là dấu hỏi lớn khi anh chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Museppe Meaza.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm