Bồ Đào Nha và Chile tranh Siêu cúp thế giới tại Mỹ

thứ ba 12-7-2016 7:09:57 +07:00 0 bình luận
Bồ Đào Nha và Chile tranh Siêu cúp thế giới tại Mỹ; Ronaldo tặng Chiếc giày bạc cho Nani... là những tin chính trong bản tin sáng ngày 12/7.

Ronaldo tặng Chiếc giày bạc cho Nani

Mới đây, Luis Nani đã đăng một tấm hình chụp cùng Ronaldo lên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn tới đồng đội về món quà đặc biệt nhận được sau trận Chung kết EURO 2016.

Nani vui mừng bên cạnh Chiếc giày bạc mà Ronaldo tặng.

Nani vui mừng bên cạnh Chiếc giày bạc mà Ronaldo tặng.

Ronaldo đã nhận danh hiệu Chiếc giày bạc EURO 2016 sau khi ghi được 3 bàn thắng tại giải đấu này. Tuy nhiên, anh quyết định tặng lại phần thưởng này cho Nani như một sự khích lệ dành cho đồng đội. Nani cũng tỏa sáng tại giải đấu trên đất Pháp khi thi đấu thăng hoa và lập công 3 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha và Chile tranh Siêu cúp thế giới tại Mỹ

Cuối tháng 6 vừa qua, Chủ tịch LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) Alejandro Dominguez đã gửi tới UEFA lời đề nghị về một cuộc so tài giữa 2 đội bóng vô địch 2 châu lục năm nay là Bồ Đào Nha và Chile.

Vô địch EURO, Bồ Đào Nha sẽ gặp Chile tại Siêu cúp thế giới.

Vô địch EURO, Bồ Đào Nha sẽ gặp Chile tại Siêu cúp thế giới.

Trận đấu được coi là dấu mốc cho sự trở lại của Cup Artemio Franchi vào năm 2018. Giải đấu này từng được tổ chức 2 lần vào năm 1985 và 1993 giữa đội vô địch Copa America và EURO.

“Chúng tôi đã nhận được sự phản hồi tích cực từ UEFA về trận đấu giữa 2 nhà vô địch Copa America và EURO. Việc cần làm lúc này là thống ngày diễn ra  trận đấu”, Chủ tịch CONMEBOL nói.

Griezmann nhận cú đúp gải thưởng tại EURO 2016

Sau những màn trình diễn tuyệt vời, tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp đã vinh dự nhận 2 giải thưởng cá nhân cáo quý là Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016 sau khi ghi 6 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn.

Griemann đã gây ấn tượng mạnh khi sở thành tay săn bàn số 1 EURO 2016.

Griemann đã gây ấn tượng mạnh khi sở thành tay săn bàn số 1 EURO 2016.

Đáng tiếccho cầu thủ 25 tuổi khi anh không thể có được danh hiệu lớn đầu tiên cùng ĐTQG khi họ để thua 0-1 trước ĐT Bồ Đào Nha trong trận chung kết.

CĐV đề nghị phong tước hiệp sỹ cho Murray

Andy Murray và chiếc cúp vô địch Wimbledon 2016.

Andy Murray và chiếc cúp vô địch Wimbledon 2016.

Sau khi đánh bại Milos Raonic và nâng cao chiếc cúp vàng danh giá, đánh dấu vô địch Wimbledon lần thứ 2 trong sự nghiệp, CĐV  đã lên tiếng đề nghị xứ sở sương mù phong tước Hiệp sĩ cho Andy Murray, khi tay vợt này đã mang danh dự và niềm tự hào về cho đất nước. Anh cũng là tay vợt được chọn để trao giải Nhân vật Thể thao của BBC, lần thứ 2 trong năm nay. 

Tuấn Anh dính chấn thương tại Nhật Bản

Tại trận đấu tập gần nhất của CLB Yokohama với đối thủ mới lên hạng J-League 2 - Machida Zelvia diễn ra vào ngày 11/7,  tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không thể ra sân thi đấu.

Tuấn Annh lại dính chấn thương.

Tuấn Anh lại dính chấn thương tại Nhật Bản.

Theo nhiều thông tin, chân sút người Việt Nam đã không may dính phải một chấn thương ở lưng trong một buổi tập và HLV Hitoshi Nakata đã phải chọn giải pháp an toàn bằng việc giữ cầu thủ này trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn.

Juventus tiếp tục săn tiền đạo

Sau khi Real Madrid mua lại Alvaro Morata, trong khi Paulo Dybala bị hàng loạt “đại gia” mời gọi, Juventus buộc phải đi tìm một chân sút mới trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Và cái tên được đội bóng thành Turin nhắm tới là tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

Mauro Icardi lọt tầm ngắm của Juventus.

Mauro Icardi lọt tầm ngắm của Juventus.

Được biết, Juventus đã chuẩn bị sẵn 50 triệu euro để có được thương vụ này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm