Hàng thủ vá víu Man Utd có chịu nổi cây đinh ba BBV mới của Real ở ICC Cup?

thứ hai 30-7-2018 21:56:53 +07:00 0 bình luận
Man Utd bước vào trận đấu thứ 3 tại ICC Cup 2018 với hàng thủ vá víu. Họ sẽ phải đối mặt trước mối đe dọa lớn từ cây đinh ba tấn công BBV của Real Madrid.

Man Utd bước vào trận đấu thứ 3 tại ICC Cup 2018 với hàng thủ vá víu. Họ sẽ phải đối mặt trước mối đe dọa lớn từ cây đinh ba tấn công BBV của Real Madrid.

Khó tin rằng HLV Jose Mourinho lại có thể thiếu vắng tới 17 cầu thủ thuộc đội hình một ở trận gặp Real Madrid tại ICC Cup 2018.

Hàng thủ vá víu Man Utd có chịu nổi cây đinh ba BBV mới của Real ở ICC Cup? - Ảnh 1.

Thông tin lực lượng 2 đội

Trong số này, Smalling, Shaw, Valencia, Rojo, Dalot, Romero bị chấn thương, Bailly không chắc góp mặt, còn Jones và Lindelof chưa trở lại sau kỳ nghỉ. Tất cả khiến cho hàng thủ Man Utd trong chuyến du đấu này rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Khi Man Utd bị Liverpool trút tới 4 bàn cách đây vài ngày, Real hoàn toàn có thể làm được điều tương tự trong ngày mà HLV Lopetegui sẵn sàng thử sức bộ ba tấn công BBV (Bale, Benzema, Vinicius) lần đầu tiên.

Hàng thủ vá víu Man Utd có chịu nổi cây đinh ba BBV mới của Real ở ICC Cup? - Ảnh 2.

Cây đinh ba BBV sẵn sàng được thử sức

Cuộc "tập trận" của Bale, Benzema, Vinicius mới được bắt đầu trong vòng một tuần trở lại đây. Ở trận đấu tập đối kháng kéo dài 60 phút mới nhất, BBV được kết hợp như một cách thể hiện rõ ý định họ sẽ được thử thách trước Man Utd.

Highlights trận Man Utd thua đậm Liverpool

Cho đến nay, khi chưa có bất cứ sự tăng cường nào trên hàng công, Lopetegui quyết định thử nghiệm với "thần đồng" Vinicius, bản hợp đồng trị giá 45 triệu euro vừa mới đến Bernabeu.

Hàng thủ vá víu Man Utd có chịu nổi cây đinh ba BBV mới của Real ở ICC Cup? - Ảnh 4.

Vinicius mới 18 tuổi, có cơ hội đá chính trận đầu tiên cùng Real

Việc Vinicius có được đăng ký vào đội hình một mùa 2018/19 hay không sẽ phụ thuộc vào những gì tiền đạo 18 tuổi này thể hiện ở ICC Cup 2018 cũng như các trận giao hữu khác.

Để thay thế cho cây đinh ba lừng danh BBC là điều không dễ, nhưng tài năng của Vinicius đem lại nhiều triển vọng.

Sau khi đã ghi 14 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Palmeiras trong 65 trận cũng như 17 bàn/19 trận cùng đội U17 Brazil, người hâm mộ Real có lý do để hy vọng vào Vinicius tạo ra bước đột phá sau sự ra đi của Ronaldo.

Hàng thủ vá víu Man Utd có chịu nổi cây đinh ba BBV mới của Real ở ICC Cup? - Ảnh 6.

Bale được chờ đợi sẽ tỏa sáng khi không còn Ronaldo

Tất nhiên, Vinicius sẽ cần rất nhiều đến sự hỗ trợ của các đàn anh giàu kinh nghiệm như Gareth Bale, Karim Benzema. Một sự kết hợp mới mẻ dù sao vẫn chờ thực tế trên sân để kiểm chứng mức độ hiệu quả cũng như triển vọng. Man Utd sẽ là "quân xanh" đầu tiên cho BBV phô diễn sức mạnh của mình.

Hàng thủ vá víu Man Utd có chịu nổi cây đinh ba BBV mới của Real ở ICC Cup? - Ảnh 7.

Số liệu chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm