Harry Kane dính chấn thương, Mourinho chỉ trích Luke Shaw

thứ hai 19-9-2016 7:15:12 +07:00 0 bình luận
3 ngôi sao của Tottenham chấn thương, Mourinho tức giận với Luke Shaw, chỉ trích trọng tài Michael Oliver là những tin chính trong bản tin sáng thứ Hai 19/9

Ngôi sao Harry Kane của Tottenham chấn thương, Mourinho tức giận với Luke Shaw, là những tin chính trong bản tin sáng thứ Hai 19/9.

Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân

CĐV Tottenham không thể hưởng niềm vui trọn vẹn trong trận thắng Sunderland khi cây săn bàn chủ lực của họ Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá và phải rời sân bằng cáng.

Dự kiến hôm nay, các bác sỹ Tottenham sẽ kiểm tra thêm mắt cá chân của tiền đạo người Anh để đưa ra kết luận chính thức. Trong trận đấu gặp Sunderland đêm qua, bàn thắng duy nhất của Harry Kane trước khi rời sân đã giúp Tottenham vượt qua Sunderland trên sân nhà với tỷ số tối thiểu 1-0.

bản tin
Trước khi rời sân Harry Kane kịp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Casemiro dính chấn thương

Mặc dù dành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Espanyol, tuy nhiên CĐV của Real Madrid đã đón nhận tin không vui khi mà Casemiro dính chấn thương gân kheo trái và phải rời sân từ phút 13 nhường chỗ cho Toni Kroos. Các bác sỹ của Real nhận định, chấn thương của cầu thủ Brazil là khá nặng và anh có thể phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian dài.

bản tin
Casemiro là con bài quan trọng của Real Madrid dưới thời HLV Zidane

HLV Mourinho chỉ trích màn trình diễn của Luke Shaw

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu với Watford, HLV Mourinho tỏ ra tức tối với màn trình diễn của hậu vệ cánh trái Luke Shaw.

Chiến lược gia người BĐN cho rằng, việc thi đấu không tập trung và thiếu quyết tâm của hậu vệ người Anh đã khiến cho cánh trái của Man Utd gặp vấn đề. Cụ thể 2 bàn thắng đầu tiên của Watford khi họ dễ dàng khoan phá vào vị trí của Luke Shaw sau đó thoải mái chuyền bóng vào trung lộ ghi bàn.

bản tin
Luke Shaw có màn trình diễn tồi tệ

Marquinhos gia hạn hợp đồng với PSG

Trước sự nhòm ngó của Barcelona, BLĐ PSG xác nhận họ sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ Marquinhos với thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Brazil gia nhập PSG vào mùa Hè 2013 với giá 31 triệu euro, anh đã có 120 lần khoác áo đội bóng thủ đô Paris.

Yaya Toure nhiều khả năng gia nhập Roma

Đích thân BLĐ Man City xác nhận họ sẽ không ngăn cản Yaya Toure gia nhập Roma. Trước đó, CLB của Italia đã đánh tiếng sẽ chi 3 triệu euro để sở hữu tiền vệ người Bờ Biển Ngà ngay mùa Đông này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm