Harry Kane gia hạn HĐ với Tottenham, Rooney lỡ trận gặp Everton

thứ năm 1-12-2016 19:09:11 +07:00 0 bình luận
Cazorla chưa thể trở lại, Man City đón tân binh Gabriel Jesus, Rooney lỡ cuộc chạm trán đội bóng cũ là những tin chính trong bản tin tối 1/12

Cazorla chưa thể trở lại, Man City đón tân binh Gabriel Jesus, Rooney lỡ cuộc chạm trán đội bóng cũ là những tin chính trong bản tin tối 1/12.

Công bố danh sách đề cử FIFPro World XI 2016. Hiệp hội các cầu thủ nhà nghề thế giới (FIFPro) đã công bố danh sách 55 ứng viên cho Đội hình xuất sắc nhất năm 2016. Real Madrid đóng góp nhiều đại diện nhất với 11 người. Kế đến là Bayern Munich với Barca, mỗi bên có 9 đại diện.

ban tin

Tottenham gia hạn hợp đồng với Harry Kane. Trang chủ của Tottenham vừa thông báo Harry Kane đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022 với mức lương không được công bố. 

Ronaldinho và Riquelme xỏ giầy vì Chapecoense. 2 huyền thoại của làng bóng đá thế giới là Ronaldinho và Riquelme vừa tuyên bố họ muốn khoác áo Chapecoense để thi đấu 2 trận chung kết gặp Atletico Nacional tại trận Chung kết Copa Sudamerica.

bản tin

Rooney lỡ chuyến thăm "nhà cũ". Chiếc thẻ vàng trong trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh gặp West Ham rạng sáng nay là chiếc thẻ vàng thứ 5 của "gã Shrek" trong mùa này. Đồng nghĩa Rooney sẽ bị treo giò trong chuyến viếng thăm đội bóng cũ Everton tại vòng 14 Premier League.

Cazorla vẫn chưa thể trở lại. Trái với những gì báo chí tiết lộ rằng Cazorla sẽ trở lại vào hôm Chủ nhật vừa rồi, HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ người TBN vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của West Ham tại vòng 14 Premier League.

bản tin

Man City đón tân binh Gabriel Jesus. Tân binh của Man City đã đáp chuyến bay cách đây ít giờ tới thành phố Manchester và sẵn sàng ra sân trong trận đấu cuối tuần này gặp Chelsea. Ký hợp đồng với Man City từ đầu mùa nhưng tiền đạo người Brazil đã nhận được sự đồng ý để ở lại chơi cho Palmeiras đến hết giai đoạn đầu mùa giải này.

bản tin

Bị ốm, Eleny vẫn được Wenger tung ra sân. Mặc dù đang bị ốm nhưng tiền vệ Eleny vẫn được ông Arsene Wenger tung ra sân và không thể hiện được nhiều. Sau khi nhận ra Eleny không đảm bảo thể lực Wenger đã thay anh khỏi sân để nhường chỗ cho Xhaka. Tuy nhiên, Arsenal vẫn không khởi sắc trong hiệp 2 và đành chịu dừng bước tại Tứ kết cúp Liên đoàn trước Southampton.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm