Hậu vệ đội tuyển Brazil tiết lộ về cách “bắt chết” Messi trong điều kiện đặc biệt

Hoàng Hà
thứ bảy 6-7-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ đội tuyển Brazil, Marquinhos hài lòng với cách khiến Messi im lặng khung thành, mặc dù anh phải chịu đựng một loại virus dạ dày trong trận gặp Argentina.

Hậu vệ người Brazil, Marquinhos đã tiết lộ cách anh chiến đấu với bệnh tiêu chảy và nôn mửa khi được giao nhiệm vụ rất khó khăn là kèm chặt Lionel Messi trong trận thắng Argentina hôm thứ Ba.

Trung vệ này phải đối mặt với khó khăn trong việc giữ chân siêu sao của Barca cũng như các tiền đạo khác là Sergio Aguero và Lautaro Martinez trong trận bán kết Copa America 2019.

Hậu vệ đội tuyển Brazil tiết lộ về cách “bắt chết” Messi trong điều kiện đặc biệt
Marquinhos và các đồng đội thành công trong việc ngăn chặn Messi

Chiến thuật của Selecao đã phát huy tác dụng khi họ ngăn chặn thành công Argentina, đồng thời ghi 2 bàn thắng nhờ công Gabriel Jesus và Roberto Firmino.

Tuy nhiên, Messi vẫn có tổng cộng 4 cú sút trong trận bán kết và tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội.

Marquinhos thừa nhận rằng, việc theo sát Messi không phải là một công việc dễ dàng, đặc biệt trong bối cảnh chịu vấn đề về dạ dày.

“Thật không dễ dàng. Messi đã có một đêm đầy cảm hứng, không chỉ anh ấy mà cả đội tuyển Argentina, họ đã tạo nên một trận đấu tuyệt vời.

“Điều đó rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng đã xoay xở tốt để loại bỏ các cuộc tấn công của Argentina.

Hậu vệ đội tuyển Brazil tiết lộ về cách “bắt chết” Messi trong điều kiện đặc biệt
Marquinhos bị tiêu chảy trong ngày diễn ra trận Brazil vs Argentina

“Vào ngày diễn ra trận đấu, tôi đã bị nhiễm virus và trải qua cả ngày ở khách sạn. Nó rất phức tạp, tôi bị tiêu chảy và nôn mửa. Tôi vẫn cố gắng chơi, nhưng với nỗ lực bỏ ra, nó trở nên tồi tệ hơn và cuối cùng tôi phải rời sân”.

Marquinhos nói rằng tình trạng của anh ta chỉ trở nên tồi tệ hơn sau khi được thay bằng Miranda ở phút 64.

“Sau trận đấu, nó cũng trở nên tồi tệ hơn. Tôi bị sốt và cuối cùng tôi phải đến bệnh xá sân vận động, nhưng tôi đã tiêm được và cảm thấy tốt hơn”.

Marquinhos dự kiến ​​sẽ bình phục để đối đầu với Peru trong trận chung kết vào Chủ nhật, sau khi Argentina gặp Chile ở trận tranh hạng ba.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm