Hazard bị đối thủ phạm lỗi đến mức chảy máu và rách cả bít tất

Dịch Phong
thứ năm 18-4-2019 21:54:00 +07:00 0 bình luận
Lối chơi kỹ thuật của Eden Hazard đang khiến anh trở thành đối tượng bị "chặt chém" nhiều nhất trên sân và các cầu thủ Slavia Prague đã ưu ái "chăm sóc" Hazard đến mức ngôi sao Chelsea phải lăn lộn trên sân vì chảy máu và rách cả bít tất.

Một hình ảnh gây sốc mới được ống kính máy quay truyền hình ghi lại ở trận Chelsea gặp Slavia Prague ở trận tứ kết lượt về Cúp C2. Chiếc chân trái ma thuật của Hazazd đã phải đổ máu đỏ trên nền trắng của chiếc bít tất đã bị rách bởi những tình huống phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ Slavia Prague.

Thực tế, hình ảnh Hazard phải nằm sân vì phạm lỗi vốn không có gì lạ lẫm khi cầu thủ người Bỉ với lối chơi kỹ thuật vẫn thường xuyên bị phạm lỗi ở giải Ngoại hạng lẫn Cúp Châu Âu trong nhiều năm qua.

Hazard bị đối thủ phạm lỗi đến mức chảy máu và rách cả bít tất
Hazard đã nhiều lần bị phạm lỗi vì lối chơi kỹ thuật

Riêng tại giải Ngoại hạng mùa này, Hazard cũng đang xếp thứ 6 trong danh sách những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất giải đấu với tổng cộng 78 lần bị đối thủ đốn ngã, chỉ kém Zaha, Salah, Richarlison, Mitrovic và Joshua King.

Nhưng dù bị phạm lỗi rất nhiều lần thì Eden Hazard có thể đứng dậy tiếp tục và trở thành đầu tàu kéo Chelsea vào Bán kết Cúp C2 mùa này, đồng thời đua tranh cho một vị trí trong Top 4 giải Ngoại hạng.

Hazard bị đối thủ phạm lỗi đến mức chảy máu và rách cả bít tất
Chelsea đã lọt vào Bán kết Cúp C2 mùa giải năm nay

Hiện tại, Hazard đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea với tổng cộng 19 pha lập công trên mọi đấu trường, bao gồm 16 bàn ở giải Ngoại hạng. Cầu thủ người Bỉ đang được liên hệ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè năm nay sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea sẽ kết thúc vào mùa giải năm sau.

Hazard vẫn còn cơ hội đoạt một danh hiệu với Chelsea ở mùa giải năm nay khi đội bóng của anh đã tiến vào Bán kết Cúp C2 gặp Frankfurt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm