Hé lộ cầu thủ thật sự đang nhận lương cao nhất thế giới

thứ sáu 12-5-2017 16:13:13 +07:00 0 bình luận
Một bí mật vừa được phanh phui khi mức lương khủng của Carlos Tevez vẫn chưa dừng lại ở con số 32 triệu bảng/mùa.

Một bí mật vừa được phanh phui khi mức lương khủng của Carlos Tevez vẫn chưa dừng lại ở con số 32 triệu bảng/mùa.

Trong cuốn sách có tựa đề: "Football Leak: The dirty bussiness of football" mới được tung ra đã phơi bày những lùm xùm xung quanh vụ tiền lót tay khủng trong vụ chuyển nhượng của Pogba, hay thuê mướn Ronaldo có giá thế nào.

Chưa hết, nó còn mới đề cập tới một trong những vấn đề Hot nhất, đó thu nhập của nhóm những cầu thủ đang hưởng lương cao bậc nhất thế giới.

Hồi đầu năm nay, khi Carlos Tevez rời Boca chuyển sang Trung Quốc khoác áo Shanghai Shenhua, tiền đạo này được cho là nhận mức lương cao nhất thế giới, 615.000 bảng/tuần.

Theo như cuốn sách được tạm dịch là: Vụ giao dịch nhơ bẩn của bóng đá  thì mức lương của tiền đạo người Argentina nhận được chính xác là 634.615 bảng/tuần tương đương 32 triệu bảng/mùa.

Thời còn thi đấu cho Man City, Tevez chỉ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần

Tuy nhiên, theo như những gì vừa xuất hiện trong cuốn sách kể trên được tạm dịch là: Vụ giao dịch nhơ bẩn của bóng đá, chính xác thì tiền đạo người Argentina nhận được 634.615 bảng/tuần, tương đương 32 triệu bảng/mùa.

Chưa hết, chân sút 33 tuổi này nếu thi đấu 70% số trận/mùa thì sẽ được trả thêm 788.000 bảng/tuần và nếu đội bóng của Anh vô địch Trung Quốc thì một khoản thưởng tương tự cũng sẽ chảy vào tài khoản của Tevez. Ngoài ra, nếu CLB vô địch giải AFC Champions League, Tevez còn được thưởng gấp đôi, tức 1,56 triệu bảng. Và nếu Tevez ghi nhiều bàn nhất đội trong mùa giải anh sẽ bỏ túi thêm 390.000 bảng.

Tuy nhiên, điều gây sốc hơn cả, đó là Tevez vẫn không phải cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới hiện tại. Vậy thì đó là ai?

Tiết lộ mức lương khủng Tevez vẫn chưa phải cao nhất thế giới
Tevez được treo thưởng rất nhiều tiền

Cứ như những gì cuốn sách đang làm rung chuyển thế giới bóng đá hé lộ thì đồng hương của Tevez, tiền đạo Ezequiel Lavezzi mới là cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới từ trước tới nay.

Cụ thể, Lavezzi đang nhận mức lương lên tới 798.000 bảng/tuần (tương đương khoảng... 23,37 tỷ đồng), tức ở mức 41,5 triệu bảng/mùa.

Tiết lộ mức lương khủng Tevez vẫn chưa phải cao nhất thế giới

Football Leak: The dirty bussiness of football tiết lộ Lavezzi mới là cầu thủ nhận mức lương cao nhất thế giới

Nhưng nực cười ở chỗ, từ khi sang khoác áo Hebei Fortune từ PSG hồi tháng 2 năm ngoái, Lavezzi mới góp cho đội bóng mới vỏn vẹn... 2 bàn. Chả thế mà Lavezzi đang bị châm biếm kịch liệt vì mỗi bàn thắng của anh có giá tận... 20 triệu bảng.

Hé lộ cầu thủ thật sự đang nhận lương cao nhất thế giới
Chân dung cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới vừa được hé lộ

Đương nhiên, xếp sau Lavezzi là Tevez, còn người đứng thứ 3 không phải cái tên xa lạ mà chính là Cris Ronaldo với mức lương 424.000 bảng/tuần. Hẳn là Ronaldo rất thỏa mãn khi xếp trên kình địch Messi 2 bậc vì siêu sao của Barca chỉ bỏ túi 362.000 bảng/tuần.

Và càng "cay mũi" cho Messi khi xếp trên anh còn có Oscar, tiền vệ người Brazil đã bị chỉ trích rất nhiều vì bỏ Chelsea chạy theo tiếng gọi đồng tiền hồi tháng 1 năm nay. Đến khoác áo Shanghai SIPG đảm bảo cho Oscar thu nhập 400.000 bảng/tuần, cao thứ 4 thế giới. Liệu có phải vì thế mà Messi vẫn làm mình mẩy chưa chịu gia hạn hợp đồng với Barca?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm