Hé lộ lý do sốc khiến Real tuột mất Mbappe vì Ronaldo

Nguyễn Hoàng Nam
chủ nhật 17-2-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Bất chấp những thỏa thuận đã đạt được, Real Madrid cuối cùng lại để tuột Kylian Mbappe vào tay PSG một cách đầy đáng tiếc chỉ vì Cristiano Ronaldo.

Ở phiên chợ hè 2017, PSG đã làm rung chuyển làng bóng đá thế giới khi chiêu mộ thành công Kylian Mbappe từ Monaco theo dạng cho mượn và kích hoạt điều khoản mua đứt lên tới 180 triệu euro hè vừa qua.

Hé lộ lý do sốc khiến Real tuột mất Mbappe vì Ronaldo
Mbappe tới PSG hè 2017

Tuy nhiên theo thông tin mới được Daily Record đăng tải, đáng lẽ ra Real Madrid mới là đội bóng sở hữu chữ ký của thần đồng nước Pháp 2 năm trước.

Nguồn tin này cho hay Mbappe vốn đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Real vài tháng trước khi gia nhập PSG vì ngôi sao trẻ muốn thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo. 

Hé lộ lý do sốc khiến Real tuột mất Mbappe vì Ronaldo
Mbappe lo ngại áp lực từ việc thay thế Ronaldo

Tuy vậy, sau khi biết được Chủ tịch Flo Perez muốn bán CR7 trong tương lai gần và muốn chính Mbappe thế chỗ siêu sao người BĐN, cầu thủ tuổi teen này đã thay đổi thái độ.

Bản thân cha, đồng thời là người đại diện của Mbappe cũng phản đối việc con trai đến Real vì lo ngại những hệ quả xấu đến từ áp lực thay thế một cầu thủ xuất sắc như Ronaldo.

Hé lộ lý do sốc khiến Real tuột mất Mbappe vì Ronaldo
Mbappe đang chơi tuyệt hay ử PSG mùa này

Cuối cùng, sự lựa chọn của Mbappe là hoàn toàn chuẩn xác khi lúc này anh đang chơi tuyệt hay trong màu áo PSG và đang từng bước vươn mình tới đẳng cấp cao nhất.

Mùa này, nhà vô địch World Cup 2018 đã cán mốc 23 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, qua đó cùng PSG hướng tới hàng loạt danh hiệu lớn mùa này.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm