Heerenveen vs Feyenoord hôm nay 13/2: Văn Hậu ra sân?

Hoàng Thanh
thứ năm 13-2-2020 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Với những gì đã thể hiện trong màu áo Jong Heerenveen, Đoàn Văn Hậu được có thể ra sân trong màn đọ sức giữa Heerenveen vs Feyenoord trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Hà Lan.

Do chưa tìm được nhiều cơ hội thi đấu ở đội 1 Heerenveen, Đoàn Văn Hậu buộc phải xuống chơi ở đội trẻ ở giải Reserve League, giải đấu cho các đội dự bị tại Hà Lan. Dù vậy, hậu vệ người Thái Bình đã thi đấu rất nỗ lực và được thi đấu trọn vẹn ở cả 2 trận đấu vừa qua.

Màn trình diễn của Văn Hậu cũng để lại những ấn tượng nhất định, nhất là từ sự đa năng của anh khi chơi tốt cả ở vị trí hậu vệ biên hay trung vệ lệch trái. Sự cố gắng này của tuyển thủ ĐT Việt Nam có thể giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Johnny Jansen, trước màn đối đầu với Feyenoord trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Hà Lan.

Dù thế, khả năng để cầu thủ họ Đoàn góp mặt vào đội hình chính ở trận đấu này là không nhiều. Bởi lẽ, Feyenoord là đội bóng được đánh giá cao hơn Heerenveen về mọi mặt. Họ đứng trong Top 3, xếp cao hơn đội chủ sân Abe Lenstra 7 bậc cùng 11 điểm.

Heerenveen vs Feyenoord hôm nay 13/2: Văn Hậu ra sân?

Văn Hậu vẫn chờ đợi những cơ hội được thi đấu

Về thành tích đối đầu, Feyenoord cũng vượt trội với 29 chiến thắng, 15 trận hòa và 14 thất bại trong 58 lần gặp nhau ở quá khứ. Cách đây 1 tháng, hai đội cũng đối đầu trong khuôn khổ vòng 19 Eredivisie, và SC Heerenveen phải nhận trận thua 1-3 chung cuộc.

Ngoài ra, phong độ của Heerenveen trong khoảng thời gian gần đây cũng không được tốt. Đội bóng này đã trải qua 6 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở giải VĐQG Hà Lan, và như đã đề cập, phải tụt xuống nửa dưới BXH.

Chính vì thế, HLV Jansen khó lòng mạo hiểm đặt niềm tin vào các cầu thủ dự bị như Văn Hậu, trong bối cảnh như hiện tại. Tuy vậy, nếu thế trận đã được an bài, khi ấy có thể NHM sẽ thấy Hậu xuất hiện ở khoảng thời gian cuối trận.

>>>Xem thêm: Văn Hậu vắng mặt, Heerenveen bị loại khỏi Cúp QG Hà Lan

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm