Higuain chưa đến, ai sẽ ghi bàn cho Chelsea ở ICC Cup 2018?

thứ bảy 28-7-2018 9:02:52 +07:00 0 bình luận
Chelsea đang chạy đua với thời gian nhằm tăng cường lực lượng. Nhưng khi Gonzalo Higuain chưa đến, liệu ngôi sao nào sẽ nổ súng khi Chelsea gặp Inter Milan ở ICC Cup 2018 đêm nay?

Chelsea đang chạy đua với thời gian nhằm tăng cường lực lượng. Nhưng khi Gonzalo Higuain chưa đến, liệu ngôi sao nào sẽ nổ súng khi Chelsea gặp Inter Milan ở ICC Cup 2018 đêm nay? 

Chelsea vừa chiêu mộ thủ môn kỳ cựu Robert Green. Trước đó, HLV Maurizio Sarri đã mang tiền vệ phòng ngự Jorginho, và đang ráo riết thúc đẩy việc chiêu mộ trung vệ Daniele Rugani.

Higuain chưa đến, ai sẽ ghi bàn cho Chelsea ở ICC Cup 2018? - Ảnh 1.

Chelsea đang nỗ lực để ký hợp đồng với Rugani

Rõ ràng, HLV Sarri có lý do để lo lắng về hàng phòng ngự khi Courtois đòi ra đi, Caballero không ổn định và trung vệ đội trưởng Gary Cahill cũng chuẩn bị bước sang tuổi 33.

Tuy nhiên, Chelsea không chỉ gặp vấn đề ở hàng thủ mà hàng công của họ cũng đang bị đặt vào tình trạng báo động.

Thống kê của hãng Opta cho thấy 4 trận đấu cuối cùng của Chelsea ở giải đấu ICC đều có ít nhất 3 bàn thắng. Điều này sẽ không dễ lặp lại ở trận đấu với Inter Milan vào đêm nay, hoặc Chelsea có thể phải nhận thất bại đậm, nếu điều này xảy ra.

Higuain chưa đến, ai sẽ ghi bàn cho Chelsea ở ICC Cup 2018? - Ảnh 3.

Chelsea chưa có sự bổ sung nào cho hàng tấn công trong Hè năm nay khi bom tấn Jorginho là một tiền vệ phòng ngự

Sở dĩ nói như vậy bởi The Blues đã không ghi quá 1 bàn/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong đó, chỉ có 2 tiền đạo ghi bàn cho Chelsea ở các trận đấu này là Giroud và Pedro.

Đáng chú ý, chữ ký đắt giá nhất của Chelsea là Alvaro Morata vẫn đóng vai "mất tích" kể từ cuối năm ngoái với vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 23 lần ra sân cuối cùng cho The Blues.

Higuain chưa đến, ai sẽ ghi bàn cho Chelsea ở ICC Cup 2018? - Ảnh 5.

Morata đang trải qua khoảng thời gian đáng thất vọng ở Chelsea

Điều trớ trêu hơn nữa là tiền đạo khác bị đẩy khỏi Stamford Bridge, Michy Batshuayi  lại tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga.

Batshuayi đã chứng minh anh xứng đáng được trao cơ hội đá chính ở Chelsea sau khi ghi đến 9 bàn trong 14 lần ra sân cho Dortmund ở cuối mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn.

Higuain chưa đến, ai sẽ ghi bàn cho Chelsea ở ICC Cup 2018? - Ảnh 6.

Batshuayi đã thể hiện phong độ ghi bàn cao khi đá cho Dortmund

Chưa hết, nhiệm vụ ghi bàn của Chelsea sẽ còn trở nên khó khăn hơn gấp bội, nếu 2 cầu thủ chạy cánh hàng đầu của đội bóng này là Eden Hazard và Willian sẽ ra đi theo tiếng gọi của Real Madrid và Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Chính vì thế, ông Sarri hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở Batshuayi, nếu Alvaro Morata và Olivier tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi trong thời gian qua.

Higuain chưa đến, ai sẽ ghi bàn cho Chelsea ở ICC Cup 2018? - Ảnh 7.

Tình hình lực lượng và đội hình dự kiến của Chelsea - Inter Milan

Còn bây giờ, khi bản hợp đồng bom tấn Gonzalo Higuain chưa đến, liệu ngôi sao nào sẽ ghi bàn cho The Blues tại ICC 2018 khi phải đối mặt đội bóng Italia sở hữu hàng thủ khá rắn như Inter Milan?

Higuain chưa đến, ai sẽ ghi bàn cho Chelsea ở ICC Cup 2018? - Ảnh 8.

Thành tích đối đầu, phong độ và thống kê chuyên môn của Chelsea - Inter Milan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm