HLV ĐT Đức, Joachim Loew: Tôi thích xem Playboy, hút thuốc và đánh bạc

thứ bảy 21-6-2014 15:18:43 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – “Ngâm cứu” Playboy những lúc cần thư giãn, “xông phổi” bằng khói thuốc lá và vào sòng bài giải trí.

(Thethao24.tv) – “Ngâm cứu” Playboy những lúc cần thư giãn, “xông phổi” bằng khói thuốc lá và vào sòng bài giải trí. HLV ĐT Đức, Joachim Loew không ngần ngại bộc bạch những thú vui rất… đời của ông trước trận Đức – Ghana với tờ Die Welt.

 >>>Video: Thụy Sĩ 2-5 Pháp (Bảng E World Cup 2014)

>>>Video: Italia 0-1Costa Rica (Bảng D World Cup 2014)

>>>Video: Honduras 1-2 Ecuador (Bảng E World Cup 2014)

Cafe là phải… hút thuốc

 Anh 1

+ PV Die Welt: ĐT Đức đã có trận ra quân quá ấn tượng! Ông cũng thế, thưa ông Low, tại World Cup lần này, ngoài thời trang phong cách, ông cũng xuất hiện với diện mạo rất mới mẻ và tươi trẻ. Xin hỏi luôn, kem dưỡng da gì thế?

+ HLV Joachim Loew: Nhiều người hỏi tôi câu này đấy. Đơn giản thôi, Nivea. Tôi cũng không quên bôi kem chống nắng ở hồ bơi.

+ Thái tử Charles bỏ ra vài giờ mỗi ngày chỉ để làm đẹp cho đôi tai, Gerhard Schroeder thì tốn thời gian cho mái tóc. Còn ông?

+ Tôi tôn trọng mọi người nên cần diện mạo bảnh bao ở trên sân hay trong phòng họp báo. Nhưng vào buổi sáng, tôi không mất quá 30 phút cho công việc vệ sinh, đầu tóc hay quần áo.

+ Người ta thấy ông hút thuốc rất nhiều, để hạn chế sự thèm ăn, đúng không?

+ Ô, vì Chúa, không! Tôi không ăn kiêng và luôn ăn các loại bánh mình thích, món tráng miệng hay chocolate. Đặc biệt là sau khi ăn tối, tôi có thói quen phải hút một điếu thuốc. Tôi cho rằng, cơ thể cần một lối sống cân bằng, lành mạnh. Nhưng con người cũng cần phải biết tận hưởng những thứ mình thích, dù có hại cho sức khỏe. Dĩ nhiên, tôi không bao giờ chơi ma túy cả. Với tôi, một ly rượu Rioja hay một tách café sẽ trở nên nhạt nhẽo, vô vị nếu thiếu thuốc lá.

Thích ngắm Claudia Schiffer khỏa thân

Anh box

+ Trong quá khứ, chắc ông nhận được nhiều thư tình của phụ nữ lắm?

+ Hẳn là thế (cười), nhưng có lẽ bằng cách nào đó, vợ tôi đã chặn chúng hoặc làm cho chúng biến mất.

+ Tại EURO 2012, báo chí từng đưa tin trong chiếc cặp da của ông, ngoài những tài liệu bóng đá, còn có cả những cuốn Playboy? Ông có mang theo cuốn Playboy nào tới Brazil không?

+ Trong cặp da của tôi thì không nhưng ở nhà, tôi không thiếu Playboy.

+ Vậy ư? Người mẫu khỏa thân nào trên Playboy mà ông thích nhất?

+ Claudia Schiffer, cô ấy sở hữu một thần hình quyến rũ. Một vẻ đẹp gần như hoàn hảo dành cho người phụ nữ mà chúa đã ưu ái ban tặng cho cô ấy.

World Cup cũng “đỏ -đen” như roulette

+ Ông có hay vào sòng bài không?

+ Tôi vẫn thường vào các sòng bài để giải trí mỗi khi rảnh rỗi. Nhưng chỉ là để giải trí thôi, trò tôi yêu thích là roulette. Lần thua nhiều nhất của tôi là 500 euro, ở một sòng bài tại Baden.

+ Ông chơi môn gì?

+ Tôi thích roulette và luôn luôn đặt một màu, đó là đen.

+ Có rượu, thuốc lá, café, âm nhạc, sòng bài và Playboy. Một ngày của ông quả thực rất thú vị. Một câu hỏi cuối, Đức đã khởi đầu quá thuận lợi ở VCK năm nay với chiến thắng 4-0 trước BĐN. Vậy đội bóng của ông sẽ tiến vào chung kết và vô địch chứ?

+ Tôi luôn tin vào học trò của mình. Nhưng cuộc đời không ai nói trước được điều gì, chúng tôi cũng phải cần yếu tố may mắn, như trò roulette.

+ Cảm ơn ông!

Loew mất iPod trước trận gặp Ghana

Chạy bộ trên bãi biển ở Bahia, Joachim Loew đã để rơi chiếc iPod chứa đầy những bài hát của Udo Juergens và Herbert Groenemeyer mà nhà cầm quân này yêu thích. Theo quan sát của các tay paparazzi tờ Bild, ông thầy ĐT Đức tiếc nuối, bì bõm lội nước cố gắng tìm lại chiếc iPod trên bãi biển nhưng vô vọng.

Tân Phong (lược dịch)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm