HLV Sarri hé mở tương lai sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League

Nguyễn Nam
thứ tư 29-5-2019 23:48:00 +07:00 0 bình luận
HLV Sarri đã hé mở tương lai của mình sau khi cùng Chelsea giành chức vô địch Europa League.

Rạng sáng nay, Chelsea đã xuất sắc đè bẹp Arsenal với tỉ số 4-1 trong trận chung kết Europa League để kết thúc mùa giải 2018/19 với 1 danh hiệu và cùng với đó là tấm vé trở lại đấu trường Champions League danh giá.

HLV Sarri hé mở tương lai sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League
Sarri giành chức vô địch Europa League cùng Chelsea

Tuy vậy sau trận đấu, The Blues đã phải nói lời chia tay với ngôi sao Eden Hazard khi anh chính thức xác nhận sẽ rời CLB trong vài ngày tới và điểm đến gần như chắc chắn sẽ là Real Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, Chelsea thậm chí còn có thể đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với cả HLV Sarri khi ông đang được Juventus tích cực liên hệ. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Italia cũng úp mở về tương lai của mình:

HLV Sarri hé mở tương lai sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League
Cả Sarri và Hazard có thể cùng chia tay Chelsea

"Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chức vô địch Europa League. Nó rất quan trọng với tôi và cũng rất quan trọng với cả đội. Tôi rất vui mừng với các cầu thủ.

"Ngày mai, tôi sẽ có buổi nói chuyện với CLB. Chúng tôi cần phải ngồi lại bàn bạc như bất cứ CLB nào khác sau khi kết thúc một mùa giải. Chúng tôi cần phải biết CLB có thể làm gì cho tôi, và tôi có thể làm gì để giúp CLB tốt hơn.

"CLB cũng cần phải nói rõ ràng với tôi. Sau đó, khoảng vài ngày, tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi vẫn còn hợp đồng vậy nên ở thời điểm hiện tại, chúng ta không có gì để nói".

HLV Sarri hé mở tương lai sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League
Sarri gặp gỡ Chủ tịch Juventus ngay trước trận CK C2

Vào buổi sang trước khi trận chung kết Europa League diễn ra, tờ Tuttosport cũng đã chộp được hình ảnh, HLV Sarri có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli ngay tại khách sạn 'Bốn Mùa' - nơi Chelsea đang đóng quân.

Điều này có thể là dấu hiệu chứng tỏ ngày Sarri chuyển tới Juve là không còn xa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm