HLV Sarri nói gì khi chứng kiến Morata ghi bàn cảm xúc sau hiệp 1 thảm họa?

thứ sáu 5-10-2018 6:29:14 +07:00 0 bình luận
HLV Maurizio Sarri đã có những lời nhắn gửi đến Alvaro Morata sau khi anh giải tỏa cơn khát bàn thắng bằng pha lập công duy nhất vào lưới Vidi rạng sáng nay.

HLV Maurizio Sarri đã có những lời nhắn gửi đến Alvaro Morata sau khi anh giải tỏa cơn khát bàn thắng bằng pha lập công duy nhất vào lưới Vidi rạng sáng nay.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, Chelsea đã phải rất vất vả mới giành thắng lợi với tỉ số sát nút 1-0 trước Vidi trên sân nhà Stamford Bridge.

HLV Sarri nói gì khi chứng kiến Morata ghi bàn cảm xúc sau hiệp 1 thảm họa? - Ảnh 1.

Morata là tâm điểm của trận đấu

Nhân vật chính ở trận đấu này không ai khác là Alvaro Morata khi anh ghi dấu ấn ở cả 2 hiệp đấu nhưng với cách hoàn toàn khác nhau.

Trong hiệp 1, tiền đạo người TBN khiến tất cả phải lắc đầu ngao ngán khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mười mươi ở phút 16. Ngay cả Giroud ngồi trên khán đài cũng đã phải á khẩu, không tin vào mắt mình khi nhìn người đồng đội bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin.

HLV Sarri nói gì khi chứng kiến Morata ghi bàn cảm xúc sau hiệp 1 thảm họa? - Ảnh 3.

Phản ứng của Giroud khi Morata bỏ lỡ cơ hội ăn bàn

Các CĐV Chelsea cũng lên tiếng chỉ trích Morata rất nhiều trên MXH sau pha bóng tệ hại đó.

Thế nhưng bước sang hiệp 2, Morata sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ cuối cùng cũng đã ghi bàn để mang về chiến thắng cho The Blues. Đây là bàn thắng thứ 2 của Morata ở mùa giải năm nay và là pha lập công đầu tiên sau gần 2 tháng tịt ngòi.

HLV Sarri nói gì khi chứng kiến Morata ghi bàn cảm xúc sau hiệp 1 thảm họa? - Ảnh 4.

Morata ghi bàn trong hiệp 2 và ăn mừng cảm động

Phát biểu sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã không giấu nổi niềm vui và tin tưởng rằng chân sút người TBN sẽ hồi sinh sau bàn thắng này:

"Tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi bàn. Được ra sân thi đấu với cả đội như hôm nay là điều rất quan trọng và tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tốt.

HLV Sarri nói gì khi chứng kiến Morata ghi bàn cảm xúc sau hiệp 1 thảm họa? - Ảnh 6.

HLV Sarri rất vui vì Morata ghi bàn trở lại

Tôi nghĩ Alvaro đã chơi tốt hơn nhiều so với quãng thời gian trước và cậu ấy có thể bắt đầu lại mọi thứ từ trận đấu này. Với tôi cậu ấy luôn là một cầu thủ quan trọng, cả Giroud cũng vậy."

Khi được hỏi về màn ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc của Morata, HLV Sarri chia sẻ rằng: "Tôi không biết rõ lý do vì sao nhưng nếu cậu ấy muốn khóc sau 1 bàn thắng thì tôi hy vọng sẽ được thấy cậu ấy khóc thường xuyên hơn".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm